Quy trình chăm sóc mẫu

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách sử dụng thư viện Quy trình chăm sóc mẫu có sẵn trên AMIS CRM. Chức năng này cung cấp các kịch bản chăm sóc khách hàng tự động đã được thiết lập sẵn cho nhiều nghiệp vụ khác nhau, giúp nhanh chóng tham khảo, áp dụng và tùy chỉnh các quy trình tự động hóa mà không cần phải xây dựng từ đầu, từ đó tiết kiệm thời gian và triển khai công việc hiệu quả hơn.

Nội dung bài viết gồm:

  • Truy cập Thư viện quy trình mẫu
  • Khám phá và lựa chọn quy trình
  • Sử dụng và Tùy chỉnh quy trình mẫu

2. Hướng dẫn thực hiện

2.1. Danh sách quy trình mẫu

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng bánh răng \Quy trình tự động\Quy trình chăm sóc.

Bước 2: Ở màn hình danh sách Quy trình chăm sóc, nhấn Thêm từ quy trình mẫu.

    • Phần mềm hiển thị danh sách Quy trình chăm sóc mẫu do hệ thống tạo sẵn.
    • Hiện tại AMIS CRM đang có danh sách quy trình chăm sóc mẫu cho các phân hệ Đơn hàng, Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng, Phiếu bảo hành.

Bước 3: Ở thanh bên trái, chọn xem quy trình theo các hành động.

    • Có thể Tìm kiếm quy trình, Lọc theo phân hệ, Sắp xếp thứ tự hiển thị danh sách quy trình mẫu.

    • Ở mỗi quy trình hiển thị Tên quy trìnhPhân hệ áp dụngSố lượng sử dụng.

2.2. Sử dụng quy trình mẫu

Bước 1: Tại danh sách Quy trình chăm sóc mẫu, di chuột vào hình ảnh minh họa của quy trình\chọn Sử dụng.

Bước 2: Phần mềm mở sang giao diện Thêm quy trình chăm sóc với các thiết lập của quy trình mẫu. Tùy chỉnh thêm điều kiện và hành động tùy theo nhu cầu.

Bước 3: Nhấn Lưu để thêm mới quy trình.

2.3. Xem trước quy trình mẫu

Bước 1: Tại danh sách Quy trình chăm sóc mẫu, di chuột vào hình ảnh minh họa của quy trình\chọn Xem trước

    • Phần mềm hiển thị hình ảnh thiết lập minh họa của quy trình đang xem.

Bước 2: Nhấn Sử dụng để sử dụng quy trình mẫu.

Bước 3: Thao tác sử dụng quy trình mẫu tương tự mục trên.

Cập nhật 18/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan