1. Trang chủ
  2. Quy trình chăm sóc mẫu

Quy trình chăm sóc mẫu

1. Mục đích

Giúp người dùng nhanh chóng tạo và sử dụng được các quy trình chăm sóc tự động.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R60: Người dùng gặp khó khăn khi thiết lập quy trình chăm sóc do các thiết lập phức tạp, đặc biệt đối với người dùng mới sử dụng AMIS CRM.

Từ phiên bản R60: Phần mềm bổ sung danh sách quy trình chăm sóc mẫu.

Hướng dẫn thực hiện

Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng  để vào Thiết lập. Vào Quy trình tự động\Quy trình chăm sóc.

Ở màn hình danh sách Quy trình chăm sóc, nhấn Thêm từ quy trình mẫu.

Phần mềm hiển thị danh sách Quy trình chăm sóc mẫu do hệ thống tạo sẵn.

Hiện tại AMIS CRM đang có danh sách quy trình chăm sóc mẫu cho các phân hệ Đơn hàng, Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng, Phiếu bảo hành.

Ở thanh bên trái, anh/chị chọn xem quy trình theo các hành động.

Người dùng có thể Tìm kiếm quy trình, Lọc theo phân hệ, Sắp xếp thứ tự hiển thị danh sách quy trình mẫu.

Ở mỗi quy trình hiển thị Tên quy trìnhPhân hệ áp dụngSố lượng sử dụng.

∎ Sử dụng quy trình mẫu:

Di chuột vào hình ảnh minh họa của quy trình và chọn Sử dụng.

Phần mềm mở sang giao diện Thêm quy trình chăm sóc với các thiết lập của quy trình mẫu. Anh/Chị có thể tùy chỉnh thêm điều kiện và hành động tùy theo nhu cầu.

Nhấn Lưu để thêm mới quy trình.

∎ Xem trước quy trình mẫu:

Di chuột vào hình ảnh minh họa của quy trình và chọn Xem trước.

Phần mềm hiển thị hình ảnh thiết lập minh họa của quy trình đang xem.

Nhấn Sử dụng để sử dụng quy trình mẫu.

Thao tác sử dụng quy trình mẫu tương tự mục trên.

Cập nhật 07/10/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng