1. Trang chủ
  2. Khách hàng
  3. Xem lịch sử gửi email từ aiMarketing ở Lịch sử giao dịch của Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ và ở giao diện chi tiết
  1. Trang chủ
  2. Liên hệ
  3. Xem lịch sử gửi email từ aiMarketing ở Lịch sử giao dịch của Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ và ở giao diện chi tiết
  1. Trang chủ
  2. Tiềm năng
  3. Xem lịch sử gửi email từ aiMarketing ở Lịch sử giao dịch của Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ và ở giao diện chi tiết

Xem lịch sử gửi email từ aiMarketing ở Lịch sử giao dịch của Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ và ở giao diện chi tiết

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách xem lịch sử gửi email từ công cụ aiMarketing trên các đối tượng Khách hàng, Tiềm năng và Liên hệ trong hệ thống AMIS. Nội dung bao gồm hai phương thức chính: xem trên danh sách hoặc chi tiết từng đối tượng. Phạm vi áp dụng là người dùng đã kích hoạt và sử dụng phân hệ AMIS aiMarketing.

2. Hướng dẫn thực hiện

2.1. Xem lịch sử gửi email aiMarketing ở Lịch sử giao dịch của Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ.

  • Ở thanh bên phải của Khách hàng, Liên hệ: Tab Hoạt động hiển thị hành động gửi email từ aiMarketing.

  • Ở thanh bên phải của Tiềm năng: Phần Lịch sử giao dịch hiển thị hành động gửi email từ aiMarketing.

  • Nhấn vào tiêu đề email để xem mẫu email gửi tương ứng.

2.2. Xem lịch sử gửi email aiMarketing trong chi tiết Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ

Tại đây hiển thị các email gửi từ aiMarketing cho đối tượng là Khách hàng/Tiềm năng/Liên hệ đang xem (dữ liệu được lấy từ phân hệ aiMarketing – tab Lịch sử).

  • Ở chi tiết Khách hàng, vào tab Marketing \ chọn mục aiMarketing:

  • Ở chi tiết Tiềm năng, Liên hệ \ vào Danh sách liên quan aiMarketing:

Cập nhật 13/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan