1. Trang chủ
  2. Bàn làm việc
  3. Báo cáo Đơn hàng tới hạn thanh toán

Báo cáo Đơn hàng tới hạn thanh toán

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách sử dụng Báo cáo Đơn hàng tới hạn thanh toán trên AMIS CRM, bao gồm mục đích sử dụng, các bước xem báo cáo và cách tính các chỉ tiêu. Báo cáo áp dụng cho Ban Giám đốc, Quản lý và người dùng cần theo dõi, chăm sóc các đơn hàng sắp đến hạn thanh toán, giúp chủ động nắm bắt danh sách đơn hàng tới hạn và xây dựng kế hoạch chăm sóc kịp thời.

2. Hướng dẫn thực hiện

2.1. Hướng dẫn xem báo cáo Đơn hàng tới hạn thanh toán

Bước 1: Trên AMIS CRM, vào phân hệ Bàn làm việc \ báo cáo Đơn hàng tới hạn thanh toán.

Bước 2: Tại Báo cáo Đơn hàng tới hạn thanh toán, nhấn biểu tượng bánh răng ⚙ để chọn tham số báo cáo cần xem.

Bước 3: Nhấn Áp dụng.

Bước 4: Nhấn Xem tất cả để xem danh sách các đơn hàng trên báo cáo.

2.2. Cách thức lấy số liệu các chỉ tiêu trên báo cáo

  • Số đơn hàng: là Số đơn hàng của Đơn hàng thỏa mãn điều kiện:
    • Nếu tham số Dữ liệu chọn Cơ cấu tổ chức: Đơn vị là Đơn vị được chọn ở tham số và cấp con
    • Nếu tham số Dữ liệu chọn Của tôi: Người thực hiện đơn hàng là Người dùng đang thao tác
    • Hạn thanh toán trong khoảng thời gian tham số
    • Còn phải thu > 0
  • Khách hàng: là Tên Khách hàng của Đơn hàng tương ứng
  • Hạn thanh toán: là Hạn thanh toán của Đơn hàng tương ứng
  • Còn phải thu (số hiển thị màu đỏ): là Còn phải thu của Đơn hàng tương ứng
Cập nhật 11/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan