1. Trang chủ
  2. Tra cứu yêu cầu hỗ trợ trên Cổng thông tin

Tra cứu yêu cầu hỗ trợ trên Cổng thông tin

Chức năng hỗ trợ Đại lý/Nhà phân phối chủ động tra cứu yêu cầu hỗ trợ/bảo hành sản phẩm ngay trên Cổng thông tin.

Hướng dẫn thực hiện

Lưu ý: Yêu cầu hỗ trợ trên Cổng thông tin sẽ lấy thông tin từ Thẻ tư vấn trên AMIS CRM.

1. Thiết lập tra cứu yêu cầu hỗ trợ Cổng thông tin

Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng  để hiển thị Thiết lập. Vào Kênh bán hàng\Cổng thông tin.

Ở tab Tra cứu yêu cầu hỗ trợ, nhấn Chỉnh sửa để sửa thiết lập.

Tra cứu yêu cầu hỗ trợ trên cổng thông tin:

Bật lựa chọn Tra cứu yêu cầu hỗ trợ trên cổng thông tin để sử dụng tính năng này.

 Tra cứu bảo hành không cần đăng nhập:

Bật lựa chọn Tra cứu bảo hành không cần đăng nhập.

Lúc này hiển thị các thiết lập:

– Đường dẫn khách hàng truy cập: Nhấn biểu tượng  để sao chép đường dẫn.

– Thông tin dùng để tra cứu: Thiết lập các thông tin sử dụng để tra cứu:

  • Mã thẻ tư vấn: là trường thông tin mặc định dùng để tra cứu
  • Chọn thêm 1 trường thông tin khác của Thẻ tư vấn.

Thông tin yêu cầu hỗ trợ hiển thị:

Khi xem yêu cầu hỗ trợ, hệ thống mặc định hiển thị các thông tin: Mã thẻ tư vấn, Tình trạng, Tên thẻ tư vấn, Hàng hóa, Mã quy cách, Ngày tạo, Ngày hoàn thành, Ghi chú.

Chọn thêm tối đa 5 trường thông tin để hiển thị khi xem chi tiết yêu cầu hỗ trợ bằng cách nhấn biểu tượng  ở cột Chọn trường để chọn trường thông tin.

Ở cột Đã chọn, giữ và kéo để sắp xếp vị trí hiển thị các trường thông tin.

Nhấn Lưu để hoàn thành.

2. Tra cứu yêu cầu hỗ trợ không đăng nhập Cổng thông tin

Đại lý/NPP truy cập vào Đường dẫn khách hàng truy cập ở mục Tra cứu yêu cầu hỗ trợ không cần đăng nhập trong thiết lập Cổng thông tin.

Người dùng nhập thông tin vào các trường tra cứu.

Tích vào ô Tôi không phải là người máy để xác thực.

Sau đó nhấn Tra cứu.

Hệ thống tìm kiếm và mở chi tiết Thẻ tư vấn cần tìm.

Bao gồm:

  • Thông tin Tình trạng xử lý của Thẻ tư vấn
  • Thông tin yêu cầu: Các thông tin Tên thẻ tư vấn, Tên hàng hóa – Mã quy cách, Ngày tạo, Ngày hoàn thành của Thẻ tư vấn
  • Ghi chú: lấy từ Ghi chú của Thẻ tư vấn
  • Thông tin khác: Các trường thông tin được thiết lập ở mục Thông tin yêu cầu hỗ trợ hiển thị trong thiết lập Cổng thông tin

3. Tra cứu yêu cầu hỗ trợ có đăng nhập Cổng thông tin

Tại trang chủ Cổng thông tin (đã đăng nhập tài khoản):

Ở mục Thông tin hỗ trợ, nhấn vào Tra cứu yêu cầu hỗ trợ.

Trang tra cứu yêu cầu hỗ trợ hiển thị các thông tin Yêu cầu hỗ trợ (Thẻ tư vấn) của hàng hóa: Mã thẻ tư vấn, Tên thẻ tư vấn, Tên hàng hóa, Ngày tạo, Tình trạng.

Nhấn vào 1 dòng yêu cầu hỗ trợ để xem đầy đủ các thông tin Thẻ tư vấn. Xem thông tin Thẻ tư vấn tương tự mục 2.

Cập nhật 02/04/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 350.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Chat để được hỗ trợ sản phẩm