1. Trang chủ
  2. Tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm trên Cổng thông tin

Tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm trên Cổng thông tin

Chức năng hỗ trợ Đại lý/Nhà phân phối chủ động tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm ngay trên Cổng thông tin.

Mời anh chị xem video giới thiệu dưới đây.

Hướng dẫn thực hiện

1. Thiết lập bảo hành Cổng thông tin

Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng để hiển thị Thiết lập. Vào Kênh bán hàng\Cổng thông tin.

Ở tab Bảo hành, nhấn Chỉnh sửa để sửa thiết lập.

Tra cứu bảo hành trên cổng thông tin:

Bật lựa chọn Tra cứu bảo hành trên cổng thông tin để sử dụng tính năng này.

Tra cứu bảo hành không cần đăng nhập:

Bật lựa chọn Tra cứu bảo hành không cần đăng nhập.

Lúc này hiển thị các thiết lập:

– Đường dẫn khách hàng truy cập: Nhấn biểu tượng để sao chép đường dẫn.

Thông tin dùng để tra cứu: Thiết lập các thông tin sử dụng để tra cứu:

  • Mã quy cách: là trường thông tin mặc định dùng để tra cứu
  • Chọn thêm 1 trường thông tin khác của Phiếu bảo hành.

Thông tin bảo hành hiển thị:

Khi xem bảo hành, hệ thống mặc định hiển thị các thông tin: Tên hàng hóa, Mã quy cách, Thời hạn bảo hành, Ngày kích hoạt bảo hành, Ngày hết hạn bảo hành, Nội dung bảo hành, Đơn hàng, Ngày đặt hàng, Người thực hiện đơn hàng.

Chọn thêm tối đa 5 trường thông tin để hiển thị khi xem chi tiết bảo hành bằng cách nhấn biểu tượng ở cột Chọn trường để chọn trường thông tin.

Ở cột Đã chọn, giữ và kéo để sắp xếp vị trí hiển thị các trường thông tin.

Chính sách bảo hành:

Bật lựa chọn Chính sách bảo hành để hiển thị đường dẫn tới trang chính sách bảo hành của doanh nghiệp.

Ở mục Đường dẫn, nhập đường dẫn muốn truy cập.

Nhấn Lưu để hoàn thành.

2. Tra cứu bảo hành không đăng nhập Cổng thông tin

Đại lý/NPP truy cập vào Đường dẫn khách hàng truy cập ở mục Tra cứu bảo hành không cần đăng nhập trong thiết lập Cổng thông tin.

Người dùng nhập thông tin vào các trường tra cứu.

Tích vào ô Tôi không phải là người máy để xác thực.

Sau đó nhấn Tra cứu.

Hệ thống tìm kiếm và mở chi tiết Phiếu bảo hành cần tìm.

Bao gồm:

  • Thông tin bảo hành: Các thông tin Tên hàng hóa, Mã quy cách, Thời hạn bảo hành, Ngày kích hoạt bảo hành, Ngày hết hạn bảo hành, Nội dung bảo hành của Phiếu bảo hành
  • Thông tin đơn hàng: Các thông tin Đơn hàng, Ngày đặt hàng, Người thực hiện của Đơn hàng trong Phiếu bảo hành tương ứng
  • Thông tin khác: Các trường thông tin được thiết lập ở mục Thông tin bảo hành hiển thị trong thiết lập Cổng thông tin
  • Lịch sử hỗ trợ: Các thông tin Ngày tạo, Tên thẻ thư vấn, Tình trạng của các Thẻ tư vấn tại DSLQ Thẻ tư vấn của Phiếu bảo hành tương ứng.

Ở giao diện chi tiết bảo hành, nhấn Chính sách bảo hành để truy cập vào trang thông tin bảo hành đã thiết lập.

3. Tra cứu bảo hành có đăng nhập Cổng thông tin

Tại trang chủ Cổng thông tin (đã đăng nhập tài khoản):

Ở mục Thông tin hỗ trợ, nhấn vào Tra cứu bảo hành.

Trang tra cứu bảo hành hiển thị các thông tin bảo hành của hàng hóa: Ảnh hàng hóa, Tên hàng hóa, Mã quy cách, Thời hạn bảo hành, Ngày hết hạn bảo hành.

Nhấn vào 1 dòng bảo hành hàng hóa để xem đầy đủ các thông tin bảo hành. Xem thông tin bảo hành tương tự mục 2.

Cập nhật 10/03/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng