1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách sử dụng chức năng Tìm kiếm nhanh trên AMIS CRM, hỗ trợ tra cứu nhanh các bản ghi thuộc 3 phân hệ: Khách hàng, Liên hệ và Tiềm năng. Chức năng giúp rút ngắn thời gian tìm kiếm, truy cập dữ liệu thuận tiện và nâng cao hiệu quả làm việc.
Nội dung bài viết gồm:
- Các trường thông tin được sử dụng tìm kiếm theo từ khóa ngắn.
- Tìm kiếm nhanh các bản ghi bằng các từ khóa ngắn.
2. Hướng dẫn thực hiện
- Các trường thông tin đáp ứng tìm kiếm nhanh khi nhập từ khóa:
- Phân hệ Tiềm năng: Họ và tên, Tổ chức, Mã số thuế, Mã ngân sách, Điện thoại di động, Điện thoại cơ quan, Điện thoại khác, Email cơ quan, Email cá nhân.
- Phân hệ Liên hệ: Mã liên hệ, Họ và tên, Tổ chức, Điện thoại di động, Điện thoại cơ quan, Email cá nhân, Email cơ quan.
- Phân hệ Khách hàng: Mã khách hàng, Tên khách hàng, Mã số thuế, Mã ngân sách, Điện thoại, Email.
- Lưu ý:
- Mặc định danh sách kết quả trả ra sẽ lấy lên tất cả trường thông tin của bản ghi, không quan tâm quyền dữ liệu của người thực hiện tìm kiếm. Trong trường hợp mong muốn nhân viên chỉ tìm kiếm và hiển thị được theo một số trường thông tin cụ thể, thiết lập theo hướng dẫn tại đây
- Chức năng Tìm kiếm nhanh cho phép tìm kiếm giá trị theo 3 phân hệ Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng.
Bước 1: Trên AMIS CRM\Nhấn vào biểu tượng kính lúp
thanh công cụ trên cùng giao diện.

Bước 2: Nhập từ khóa muốn tìm kiếm tại thanh Tìm kiếm\Nhấn Enter.

Bước 3: Tại đây hiển thị 3 mục tương ứng với 3 phân hệ Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng. Mỗi phân hệ sẽ có số lượng kết quả tìm kiếm được qua từ khóa tìm kiếm.

Bước 4: Nhấn đúp vào dòng Khách hàng/Liên hệ/Tiềm năng để xem chi tiết.
