1. Trang chủ
  2. Đi tuyến
  3. Thực hiện và theo dõi kết quả Đi tuyến

Thực hiện và theo dõi kết quả Đi tuyến

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn quy trình thực hiện đi tuyến của NVKD trên AMIS CRM mobile và cách Quản lý theo dõi, giám sát kết quả đi tuyến, vị trí, hình ảnh, cũng như báo cáo hiệu quả hoạt động. Việc này hỗ trợ tối ưu hóa công tác quản lý thị trường và nâng cao hiệu suất làm việc của NVKD.

Nội dung bài viết gồm:

  • Thực hiện đi tuyến trên mobile
  • Theo dõi kết quả đi tuyến và vị trí NVKD
  • Xem chi tiết tình trạng ghé thăm khách hàng
  • Theo dõi hình ảnh check in của NVKD
  • Xem báo cáo thống kê hiệu quả đi tuyến

2. Hướng dẫn thực hiện

NVKD Thực hiện đi tuyến trên ứng dụng AMIS CRM mobile. Khi đi thị trường tại địa điểm khách hàng, NVKD có thể ghi nhận các thông tin: thông tin đóng/mở cửa, chụp ảnh thực tế, ghi nhận số liệu tồn kho hàng hóa, lập đơn hàng,…

Xem video hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

3. Theo dõi kết quả đi tuyến

Chức năng cho phép Quản lý theo dõi được quá trình đi tuyến của NVKD, đồng thời nắm được vị trí hiện tại của NVKD, theo dõi các thông tin của khách hàng mà NVKD đó đã ghé thăm như tồn kho, đơn hàng, cơ hội.

Xem video hướng dẫn chi tiết dưới đây.

3.1. Xem danh sách nhân viên Đi tuyến

Lưu ý:

  • Chỉ tài khoản Admin có quyền mới có thể theo dõi lộ trình đi tuyến của tất cả nhân viên.
  • Để Quản lý theo dõi được lộ trình di chuyển thực tế của NVKD, anh/chị cần thiết lập quyền truy cập vị trí trên AMIS CRM mobile. Xem hướng dẫn tại đây.

Bước 1: Ở phân hệ Đi tuyến, vào tab Theo dõi.

Bước 2: Tại thanh bên trái, hiển thị danh sách nhân viên thuộc CCTC được chọn và cấp con.

  • Người dùng có thể tìm kiếm nhân viên theo tên, mã nhân viên.
  • Tab All (Tất cả) hiển thị tất cả danh sách nhân viên.

Lưu ý: Các trạng thái của nhân viên bao gồm:

Đang hoạt động (biểu tượng màu xanh ): Hiển thị danh sách nhân viên thỏa mãn điều kiện:

  • vị trí được lấy từ AMIS CRM Mobile trong vòng 30 phút kể từ thời điểm hiện tại (Các hoạt động mà ứng dụng mobile lấy lên vị trí: nhân viên check in, nhân viên check out, ứng dụng lấy vị trí tự động của nhân viên khi ứng dụng được cấp quyền truy cập vị trí và đang chạy nền)
  • Có hoạt động đi tuyến mà có thời gian trong ngày hiện tại.

Vắng mặt (biểu tượng màu vàng ): Hiển thị danh sách nhân viên thỏa mãn điều kiện:

  • vị trí được lấy từ AMIS CRM Mobile trước 30 phút kể từ thời điểm hiện tại.
  • Có hoạt động đi tuyến mà có thời gian trong ngày hiện tại.

Không hoạt động (biểu tượng màu xám ): Hiển thị danh sách nhân viên không có hoạt động đi tuyến mà có thời gian trong ngày hiện tại.

3.2.  Xem chi tiết nhân viên Đi tuyến

Tại màn hình danh sách nhân viên, nhấn vào Nhân viên cụ thể để xem chi tiết Đi tuyến của nhân viên tương ứng. Người dùng có thể lọc để xem theo ngày check in mong muốn.

3.2.1. Xem theo tình trạng Chưa ghé thăm

  • Tại thanh bên trái hiển thị danh sách Khách hàng thỏa mãn điều kiện:

  • Chủ sở hữu của Lộ trình là Nhân viên được chọn
  • Được lên lộ trình ghé thăm vào ngày đang lọc
  • Bản ghi Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng chưa có phát sinh 1 hoạt động Đi tuyến có Người thực hiện là Nhân viên tương ứng, Ngày check in là Ngày đang được lọc

  • Tại thanh bên phải hiển thị Lịch sử ghé thăm trước đó của khách hàng.

3.2.2. Xem theo tình trạng Đã ghé thăm

Quãng đường di chuyển (km): là khoảng cách tính từ vị trí check in gần nhất của NVKD đến vị trí check in hiện tại (Nếu hoạt động có thời gian check in đầu tiên trong ngày của NVKD thì Khoảng cách di chuyển hiển thị là 0).

  • Màu sắc của biểu tượng trên bản đồ:

  • Biểu tượng màu đỏ: Khoảng cách từ vị trí NVKD check in đến địa điểm khách hàng lớn hơn “>” Khoảng cách giới hạn (trong Thiết lập)
  • Biểu tượng màu xanh dương: Khoảng cách từ vị trí NVKD check in đến địa điểm khách hàng nhỏ hơn “<” Khoảng cách giới hạn (trong Thiết lập)

Thanh bên trái hiển thị danh sách hoạt động Đi tuyến có Người thực hiện là Nhân viên đang xem, Ngày check in là Ngày đang được lọc.

Ở từng khách hàng, phần mềm hiển thị các thông tin:

  • Tên khách hàng
  • Địa chỉ
  • Thời gian NVKD check in – check out (thời gian làm việc tại địa điểm khách hàng)
  • Trạng thái Mở cửa
  • Khoảng cách từ vị trí NV check in đến địa chỉ của khách hàng
  • Đúng tuyến (biểu tượng quãng đường màu xanh) hoặc Ngoại tuyến (biểu tượng quãng đường màu đỏ)
  • Số % pin điện thoại khi NV check in

Thanh bên phải hiển thị các thông tin được cập nhật từ mobile khi NVKD đi thị trường, bao gồm:

  • Thông tin (mở cửa, mô tả, tệp đính kèm, đơn hàng, cơ hội)
  • Tồn kho (số lượng tồn kho của hàng hóa, số lô, hạn sử dụng)
  • Nội dung trao đổi nội bộ

  • Quản lý theo dõi được lộ trình di chuyển thực tế của nhân viên trên bản đồ để giám sát công việc của nhân viên. Xem chi tiết tại đây.

3.3. Theo dõi hình ảnh check in Đi tuyến

Lưu ý: Để sử dụng tính năng, trước tiên cần thiết lập loại hình ảnh đi tuyến. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

Xem hướng dẫn theo dõi danh sách hình ảnh KD đi thị trường tại video dưới đây.

3.3.1. Danh sách hình ảnh đi thị trường

Bước 1: Ở phân hệ Đi tuyến, vào tab Hình ảnh.

Bước 2: Tại thanh bên trái của tab Hình ảnh, chọn các điều kiện lọc và nhấn Áp dụng để lọc danh sách.

Phần mềm sẽ hiển thị danh sách các hoạt động đi tuyến có hình ảnh thỏa mãn điều kiện đã lọc.

Danh sách hiển thị đại diện 1 hình ảnh check in của NVKD tại địa điểm của khách hàng trong hoạt động đi tuyến (số lượng hình ảnh đã check in hiện ở góc phải phía trên của ảnh).

3.3.2. Chi tiết hình ảnh

Bước 1: Nhấn vào hình ảnh ở danh sách để xem chi tiết các ảnh trong hoạt động đi tuyến.

  • Tại chi tiết hình ảnh, hiển thị tên khách hàng, địa chỉ, NVKD đi thị trường, thời gian làm việc tại địa điểm khách hàng.
  • Trên mỗi hình ảnh là tên Loại hình ảnh để người dùng tiện theo dõi.

Bước 2: Người dùng ấn mũi tên sang trái phải để xem thêm các hình ảnh trong hoạt động đi tuyến này.

3.4. Báo cáo

AMIS CRM cung cấp các báo cáo thống kê số liệu giúp đánh giá được hiệu quả đi tuyến của NVKD. Xem báo cáo thống kê đi tuyến tại đây.

 
Cập nhật 10/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan