1. Trang chủ
  2. Kênh bán hàng
  3. Thiết lập không nhìn thấy SĐT khi gọi đi/gọi đến qua tổng đài VoIP

Thiết lập không nhìn thấy SĐT khi gọi đi/gọi đến qua tổng đài VoIP

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn bảo mật thông tin số điện thoại khách hàng khi sử dụng tổng đài VoIP trên AMIS CRM. Nội dung bao gồm cách thiết lập ẩn/hiển thị SĐT và lưu ý khi thao tác. Áp dụng cho doanh nghiệp sử dụng tính năng gọi điện từ phần mềm CRM. 

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng bánh răng để hiển thị Thiết lập \ vào Kênh bán hàng \ chọn Tổng đài điện thoại.

Bước 2: Ở mục Thiết lập, lựa chọn Hiển thị/Ẩn SĐT khách hàng khi thực hiện cuộc gọi.

Nếu chọn Ẩn thì thông tin SĐT khách hàng gọi đến/gọi đi sẽ chỉ hiển thị 3 số cuối, các số còn lại hiển thị ở dạng *******056

3. Lưu ý

Khi thiết lập Ẩn SĐT và thực hiện cuộc gọi: Nếu NVKD thực hiện thêm nhanh Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng khi thực hiện cuộc gọi thì phần mềm không hiển thị thông tin vào trường Điện thoại (đối với Khách hàng), Điện thoại di động (đối với Tiềm năng, Liên hệ), trường Zalo tự động để trống. Sau đó khi Lưu khách hàng thì hệ thống tự động lấy thông tin SĐT và lưu vào bản ghi.

Cập nhật 22/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan