1. Trang chủ
  2. Thiết lập khách hàng chỉ được áp dụng 1 lần trong 1 chương trình khuyến mại

Thiết lập khách hàng chỉ được áp dụng 1 lần trong 1 chương trình khuyến mại

1. Mục đích

Giúp áp dụng chính xác chương trình khuyến mại (CTKM) cho khách hàng.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R50: Doanh nghiệp triển khai CTKM cho khách hàng quy định khách hàng chỉ được áp dụng khuyến mại 1 lần duy nhất trong toàn bộ thời gian diễn ra CTKM. Khi áp dụng khuyến mại, có trường hợp NVKD quên dẫn đến khách hàng được khuyến mại 2 lần trong thời gian CTKM gây sai sót so với quy định của công ty.

Từ phiên bản R50: Phần mềm bổ sung thiết lập chỉ áp dụng được CTKM 1 lần.

Hướng dẫn thực hiện

Trên AMIS Khuyến mại:

Ở giao diện Thêm Chương trình khuyến mại, tích chọn Chỉ áp dụng 1 lần.

Đối với chương trình khuyến mại có tích chọn Chỉ áp dụng 1 lần: Khi áp dụng khuyến mại vào đơn hàng của khách hàng, nếu khách hàng của đơn hàng đã có đơn hàng áp dụng CTKM đó thì đơn hàng sẽ được tính là không thỏa mãn CTKM và hệ thống sẽ không hiển thị CTKM.

Cập nhật 20/02/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng