1. Tổng quan
Bài viết này hướng dẫn các chức năng thao tác chi tiết với bản ghi Thẻ tư vấn trên AMIS CRM, hỗ trợ NVKD tiếp nhận, xử lý, bàn giao, phê duyệt, chỉnh sửa, nhân bản, xóa và quản lý các thông tin liên quan đến Thẻ tư vấn. Việc sử dụng hiệu quả các chức năng này giúp tối ưu quy trình chăm sóc, hỗ trợ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
Nội dung bài viết gồm:
- Thao tác chi tiết với Thẻ tư vấn: nhận xử lý, sửa, bàn giao công việc, gửi phê duyệt, tùy chỉnh tóm tắt, nhân bản, xóa
- Quản lý danh sách liên quan: tùy chỉnh và theo dõi các thông tin liên quan đến Thẻ tư vấn








