1. Trang chủ
  2. Tiện ích chung (mobile)
  3. (Mobile) Bàn giao công việc

(Mobile) Bàn giao công việc

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách phân công bản ghi như Tiềm năng, Liên hệ, Đơn hàng,… cho nhân viên kinh doanh trên ứng dụng AMIS CRM mobile. Nội dung bao gồm các bước thao tác chi tiết từ việc truy cập bản ghi đến chọn nhân viên nhận Bàn giao công việc. Phạm vi áp dụng: người dùng có quyền quản lý trong AMIS CRM. 

2. Hướng dẫn thực hiện

Trên ứng dụng AMIS CRM mobile:

Bước 1:chi tiết bản ghi Tiềm năng, Liên hệ, Cơ hội, Khách hàng, Báo giá, Đơn hàng, Hóa đơn, nhấn biểu tượng dấu ba chấm (…) \ chọn biểu tượng Bàn giao công việc => Phần mềm hiển thị danh sách Phân công

Bước 2: Chọn phòng ban phân công: Nhấn vào tên Đơn vị để chọn phòng/ban của nhân viên muốn phân công.

Nếu muốn chọn phòng/ban con thuộc phòng/ban lớn thì nhấn vào biểu tượng tại cuối dòng phòng/ban lớn để hiển thị danh sách phòng/ban con.

 

Bước 3: Ở danh sách nhân viên của phòng/ban vừa chọn, nhấn chọn nhân viên được phân công bản ghi.

Bước 4: Hệ thống thông báo bàn giao công việc thành công.

 

Cập nhật 17/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan