1. Trang chủ
  2. Ghi nhận nội dung trao đổi ở Đơn hàng, Thẻ tư vấn, Đi tuyến (mobile)

Ghi nhận nội dung trao đổi ở Đơn hàng, Thẻ tư vấn, Đi tuyến (mobile)

Trong quá trình bán hàng, NVKD cần ghi lại các phản hồi của khách hàng về đơn hàng để lưu ý cho những đơn hàng sau cho khách hàng này hoặc quản lý cũng theo dõi để điều chỉnh.

Chức năng cho phép ghi lại các thông tin phản hồi của khách hàng hoặc trao đổi nội bộ của Quản lý, NVKD về Đơn hàng, Thẻ tư vấn, Đi tuyến ngay trên phần mềm.

Hướng dẫn thực hiện

Ở chi tiết Thẻ tư vấn/Đơn hàng/chi tiết Khách hàng đã ghé thăm của Đi tuyến, vào tab Trao đổi.

Người dùng nhập nội dung trao đổi vào ô trống.

Nếu muốn tag tên nhân viên có liên quan vào nội dung trao đổi thì nhập @ + Họ và tên hoặc Mã nhân viên, Email cơ quan.

Sau đó nhấn biểu tượng để lưu lại.

Hệ thống sẽ thông báo cho Người thực hiện đơn hàng/Chủ sở hữu thẻ tư vấn/Chủ sở hữu đi tuyến, Người liên quan (Người được tag ở nội dung trao đổi) ở quả chuông trên web và mobile.

Cập nhật 18/01/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng