1. Mục đích
Giúp đại lý/nhà phân phối thanh toán nhanh chóng và chính xác khi mua hàng từ Cổng thông tin.
2. Chi tiết thay đổi
Trước phiên bản R62: Khi nhận hàng, khách hàng sẽ được gửi kèm phiếu in đơn hàng để kiểm tra sản phẩm và thanh toán chuyển khoản theo thông tin doanh nghiệp cung cấp. Khách hàng phải nhập liệu thủ công từng thông tin Tên ngân hàng, Số tài khoản, Số tiền và Nội dung chuyển khoản dẫn đến tốn thời gian, có thể nhập sai làm chuyển nhầm số tài khoản hoặc không đúng cú pháp nội dung làm kế toán mất thời gian tra cứu lại với NVKD.
Từ phiên bản R62: Phần mềm cho phép hiển thị thông tin mã QR thanh toán trên Đơn hàng đặt trên Cổng thông tin.
Hướng dẫn thực hiện
Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng để hiển thị Thiết lập. Vào Kênh bánh hàng\Cổng thông tin.
Nhấn Chỉnh sửa để sửa thiết lập.
Ở mục Hiển thị thông tin thanh toán, lựa chọn Bật thiết lập.
Chọn Mã QR thanh toán từ danh sách mã QR thanh toán của phân hệ Đơn hàng đã thiết lập.
Nếu muốn thiết lập mã QR thanh toán mới, nhấn Thiết lập mã QR thanh toán.
Xem hướng dẫn Thêm mã QR thanh toán tại đây.
Tích chọn Hiển thị thêm thông tin tài khoản để hiển thị các thông tin Ngân hàng, Số tài khoản, Tên chủ tài khoản của mã QR đã chọn.
Nhấn Lưu để hoàn thành.
Khi xem chi tiết Đơn hàng trên Cổng thông tin, ở các Đơn hàng có Trạng thái xác nhận là Đã xác nhận và Tình trạng thanh toán khác Đã thanh toán thì hệ thống hiển thị mục Thông tin thanh toán chứa mã QR đã thiết lập.
Khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng quét mã QR để tiến thành chuyển khoản thanh toán.