1. Trang chủ
  2. Gửi yêu cầu hỗ trợ trên Cổng thông tin

Gửi yêu cầu hỗ trợ trên Cổng thông tin

Chức năng hỗ trợ Đại lý/Nhà phân phối chủ động gửi yêu cầu hỗ trợ/bảo hành sản phẩm ngay trên Cổng thông tin.

Hướng dẫn thực hiện

1. Thiết lập gửi yêu cầu hỗ trợ Cổng thông tin

Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng  để hiển thị Thiết lập. Vào Kênh bán hàng\Cổng thông tin.

Ở tab Gửi yêu cầu hỗ trợ, nhấn Chỉnh sửa để sửa thiết lập.

Gửi yêu cầu hỗ trợ trên cổng thông tin:

Bật lựa chọn Gửi yêu cầu hỗ trợ trên cổng thông tin để sử dụng tính năng này.

Lúc này hiển thị các thiết lập:

– Bố cục (bắt buộc khai báo): Chọn bố cục của Thẻ tư vấn

– Nguồn gốc: Chọn Nguồn gốc của Thẻ tư vấn

– Người tiếp nhận (bắt buộc khai báo):

Chọn Người tiếp nhận thẻ tư vấn từ cổng thông tin.

Đối với thiết lập người tiếp nhận là Chủ sở hữu khách hàng: Hệ thống tự động chuyển thẻ Thẻ tư vấn cho người dùng là Chủ sở hữu của khách hàng.

Đối với thiết lập người tiếp nhận theo Quy tắc phân bổ: Anh/chị chọn Quy tắc phân bổ cụ thể.

Đối với người tiếp nhận theo Người dùng: Anh/chị chọn Người dùng cụ thể.

Gửi yêu cầu hỗ trợ không cần đăng nhập:

Bật lựa chọn Gửi yêu cầu hỗ trợ không cần đăng nhập.

Lúc này hiển thị các thiết lập:

– Đường dẫn khách hàng truy cập: Nhấn biểu tượng  để sao chép đường dẫn.

Bố cục (bắt buộc khai báo): Chọn bố cục của Thẻ tư vấn

Nguồn gốc: Chọn Nguồn gốc của Thẻ tư vấn

Người tiếp nhận (bắt buộc khai báo):

Chọn Người tiếp nhận thẻ tư vấn từ cổng thông tin.

Đối với thiết lập người tiếp nhận là Chủ sở hữu khách hàng: Hệ thống tự động chuyển thẻ Thẻ tư vấn cho người dùng là Chủ sở hữu của khách hàng.

Đối với thiết lập người tiếp nhận theo Quy tắc phân bổ: Anh/chị chọn Quy tắc phân bổ cụ thể.

Đối với người tiếp nhận theo Người dùng: Anh/chị chọn Người dùng cụ thể.

Nhấn Lưu để hoàn thành.

2. Gửi yêu cầu hỗ trợ có đăng nhập Cổng thông tin

Spoiler title

Tại trang chủ Cổng thông tin (đã đăng nhập tài khoản):

Ở mục Thông tin hỗ trợ, nhấn vào Tra cứu yêu cầu hỗ trợ.

Ở màn hình danh sách Tra cứu yêu cầu hỗ trợ trên Cổng thông tin, nhấn Gửi yêu cầu hỗ trợ.

Khai báo các thông tin:

– Thông tin liên hệ:

  • Họ và tên: lấy từ Tên khách hàng của người dùng đang đăng nhập trên Cổng thông tin
  • Số điện thoại: lấy từ Điện thoại của Khách hàng
  • Email: lấy từ Email của Khách hàng

– Thông tin yêu cầu: Nhập các thông tin Tiêu đề, Mô tả của yêu cầu hỗ trợ

Nhấn Gửi yêu cầu hỗ trợ.

Nhấn biểu tượng để sao chép Mã thẻ tư vấn.

Nhấn Tra cứu để chuyển sang giao diện xem chi tiết yêu cầu hỗ trợ vừa tạo.

Cách 2: Gửi yêu cầu hỗ trợ từ Phiếu bảo hành

Ở giao diện xem chi tiết Phiếu bảo hành, nhấn Gửi yêu cầu hỗ trợ.

Khai báo các thông tin của yêu cầu hỗ trợ:

– Thông tin liên hệ:

  • Họ và tên: lấy từ Liên hệ của Phiếu bảo hành (nếu không có thông tin thì lấy từ Khách hàng của Phiếu bảo hành)
  • Số điện thoại: lấy từ Điện thoại của Phiếu bảo hành (nếu không có thông tin thì lấy từ Điện thoại của Khách hàng)
  • Email: lấy từ Email của Phiếu bảo hành (nếu không có thông tin thì lấy từ Email của Khách hàng)

– Thông tin yêu cầu: Nhập các thông tin Tiêu đề, Mô tả của yêu cầu hỗ trợ

– Thông tin bảo hành: lấy lên các thông tin Hàng hóa, Mã quy cách, Thời hạn bảo hành, Ngày hết hạn bảo hành của Phiếu bảo hành tương ứng đang xem

Nhấn Gửi yêu cầu hỗ trợ để hệ thống tạo Thẻ tư vấn với các thông tin tương ứng trên AMIS CRM.

Nhấn biểu tượng để sao chép Mã thẻ tư vấn.

Nhấn Tra cứu để chuyển sang giao diện xem chi tiết yêu cầu hỗ trợ vừa tạo.

3. Gửi yêu cầu hỗ trợ không đăng nhập Cổng thông tin

Đại lý/NPP truy cập vào Đường dẫn khách hàng truy cập ở mục Gửi yêu cầu hỗ trợ không cần đăng nhập trong thiết lập Cổng thông tin.

Khai báo các thông tin của yêu cầu hỗ trợ:

– Thông tin liên hệ: Họ và tên, Số điện thoại, Email

– Thông tin yêu cầu: Tiêu đề, Mô tả của yêu cầu hỗ trợ

Nhấn Gửi yêu cầu hỗ trợ để hệ thống tạo Thẻ tư vấn với các thông tin tương ứng trên AMIS CRM.

Nhấn biểu tượng để sao chép Mã thẻ tư vấn.

Nhấn Tra cứu để chuyển sang giao diện xem chi tiết yêu cầu hỗ trợ vừa tạo.

Cập nhật 02/04/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng