1. Trang chủ
  2. Giới hạn tối đa số lượng hàng tặng/tiền tặng trong toàn bộ chương trình khuyến mại, chương trình tích lũy

Giới hạn tối đa số lượng hàng tặng/tiền tặng trong toàn bộ chương trình khuyến mại, chương trình tích lũy

1. Mục đích

Giúp doanh nghiệp triển khai chính xác các chương trình khuyến mại (CTKM), chương trình tích lũy (CTTL) cho khách hàng.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R46: Doanh nghiệp muốn giới hạn số lượng hàng tặng tối đa trong toàn bộ CTKM. Trước đây, AMIS Khuyến mại chỉ hỗ trợ giới hạn số lượng tặng tối đa trên mỗi đơn hàng, chưa hỗ trợ giới hạn số lượng hàng tặng cho trong toàn chương trình.

Từ phiên bản R46: AMIS Khuyến mại bổ sung thiết lập số lượng hàng tặng/tiền tặng tối đa trong toàn bộ CTKM, CTTL.

Hướng dẫn thực hiện

Trên AMIS Khuyến mại:

Khi thiết lập CTKM, CTTL (trừ loại Mua 1 hàng hóa – Đạt số lượng – Giảm tiền trên đơn giá, Đơn hàng – Đạt giá trị – Chiết khấu % loại hàng hóa):

Ở mục Thông tin khuyến mại, khai báo thông tin Tối đa toàn CT để thiết lập số lượng hàng tặng/tiền tặng (tùy theo loại khuyến mại) tối đa trong toàn bộ CTKM, CTTL.

Lưu ý: Giá trị Tối đa trên đơn phải nhỏ hơn hoặc bằng Tối đa toàn chương trình.

Trên AMIS CRM: Khi thêm/sửa đơn hàng, nhấn Áp dụng khuyến mại để áp dụng CTKM, CTTL vào đơn hàng.

Đối với các CTKM, CTTL có khai báo thông tin Tối đa toàn CT: Hệ thống hiển thị thông tin KM còn lại của CT.

KM còn lại của CT = Giá trị Tối đa toàn CT của dòng KM đang áp dụng vào đơn – Giá trị đã áp dụng của CTKM vào Đơn hàng, Đơn hàng NPP, Đơn hàng Cổng thông tin (chỉ tính các Đơn hàng Cổng thông tin có tình trạng là Chưa xác nhận).

Lưu ý: Nếu giá trị KM còn lại của CT nhỏ hơn 0 thì hệ thống hiển thị là 0.

Cập nhật 02/04/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng