1. Trang chủ
  2. Giới hạn tối đa số lượng hàng tặng/tiền tặng của 1 Khách hàng trong toàn bộ chương trình khuyến mại, chương trình tích lũy loại điều kiện Mua hàng hóa

Giới hạn tối đa số lượng hàng tặng/tiền tặng của 1 Khách hàng trong toàn bộ chương trình khuyến mại, chương trình tích lũy loại điều kiện Mua hàng hóa

1. Mục đích

Giúp doanh nghiệp triển khai chính xác các chương trình khuyến mại (CTKM), chương trình tích lũy (CTTL) cho khách hàng.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R51: Doanh nghiệp muốn giới hạn số lượng hàng tặng tối đa cho khách hàng trong toàn bộ CTKM. Trước đây, AMIS Khuyến mại chỉ hỗ trợ giới hạn số lượng tặng tối đa trên mỗi đơn hàng, chưa hỗ trợ giới hạn số lượng hàng tặng cho 1 khách hàng trong toàn chương trình.

Từ phiên bản R51: AMIS Khuyến mại bổ sung thiết lập số lượng hàng tặng/tiền tặng tối đa cho 1 Khách hàng trong toàn bộ CTKM, CTTL loại điều kiện Mua hàng hóa.

Hướng dẫn thực hiện

Trên AMIS Khuyến mại:

Khi thiết lập CTKM, CTTL (trừ loại Mua nhiều hàng hóa – đạt số lượng – chiết khấu %, Mua nhiều hàng hóa – đạt giá trị – chiết khấu %, Mua 1 hàng hóa – đạt số lượng – giảm tiền trên đơn giá, Đơn hàng – đạt giá trị – chiết khấu % loại hàng hóa):

Ở mục Thông tin khuyến mại, khai báo thông tin Tối đa 1 khách hàng để thiết lập số lượng hàng tặng/tiền tặng (tùy theo loại khuyến mại) tối đa cho 1 Khách hàng trong toàn bộ CTKM, CTTL.

Lưu ý: Giá trị Tối đa 1 khách hàng phải lớn hơn hoặc bằng Giá trị Tối đa trên đơn.

Cập nhật 02/04/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng