1. Gọi điện
Chức năng cho phép người dùng gọi điện trực tiếp cho Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng đã có thông tin trên AMIS CRM mobile.
Để hệ thống ghi lại lịch sử cuộc gọi đi/đến trên ứng dụng AMIS CRM mobile thành các hoạt động Cuộc gọi để tiện theo dõi, người dùng xem hướng dẫn thiết lập tại đây.
Hướng dẫn thực hiện
Tại chi tiết bản ghi Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng, nhấn biểu tượng và chọn SĐT của khách hàng để thực hiện cuộc gọi.
Hoặc nhấn trực tiếp vào SĐT của khách hàng để thực hiện cuộc gọi đến khách hàng.
Ứng dụng hiển thị 2 lựa chọn: Gọi thường hoặc Gọi VoIP Stringee (gọi bằng tổng đài điện thoại Stringee).
1.1. Gọi thường
Để lựa chọn gọi điện thông thường từ SĐT của NVKD, chọn Gọi thường.
1.2. Gọi qua Tổng đài VoIP của nhà cung cấp Stringee
Để sử dụng tính năng này, người dùng cần thiết lập kết nối AMIS CRM với Tổng đài Stringee trên web. Hướng dẫn chi tiết xem tại đây.
1.2.1. Gọi điện cho khách hàng
Để lựa chọn thực hiện gọi đi cho khách hàng bằng tổng đài Stringee, chọn Gọi VoIP Stringee.
Lúc này, hệ thống thực hiện gọi điện cho khách hàng qua tổng đài điện thoại Stringee.
1.2.2. Nhận cuộc gọi đến
Lưu ý: Để sử dụng tính năng này, người dùng cần thiết lập Nhận cuộc gọi từ tổng đài trên ứng dụng AMIS CRM Mobile. Xem hướng dẫn thiết lập tại đây.
Khi khách hàng gọi đến, điện thoại của người dùng hiển thị cuộc gọi (ngay cả khi đang không mở ứng dụng AMIS CRM mobile). Người dùng nhấn nghe cuộc gọi.
Căn cứ vào số điện thoại gọi đến, hệ thống kiểm tra trong phân hệ Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng để hiển thị thông tin khách hàng. Nếu SĐT gọi đến không tồn tại trên dữ liệu AMIS CRM thì hệ thống chỉ hiển thị số điện thoại.
1.2.3. Xem thông tin chi tiết cuộc gọi
Trên AMIS CRM mobile, vào Khác và chọn Cuộc gọi.
Ấn vào 1 cuộc gọi cụ thể để xem thông tin chi tiết của cuộc gọi.
Ở Thông tin ghi âm cuộc gọi, người dùng nhấn vào đường link nghe lại file ghi âm cuộc gọi.
2. Nhắn tin
2.1. Nhắn tin SMS
Chức năng cho phép gửi tin nhắn SMS cho Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng đã có thông tin trên AMIS CRM mobile.
Hướng dẫn thực hiện
Tại chi tiết bản ghi Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng, nhấn biểu tượng , sau đó nhấn vào SĐT muốn gửi tin nhắn. Hệ thống sẽ chuyển đến ứng dụng nhắn tin của thiết bị điện thoại.
2.2. Nhắn tin Zalo
Chức năng cho phép gửi tin nhắn Zalo cho Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng đã có thông tin trên AMIS CRM mobile.
Hướng dẫn thực hiện
Lưu ý: Người dùng cần kết nối AMIS CRM với Zalo để sử dụng tính năng này. Hướng dẫn kết nối xem tại đây.
Tại chi tiết bản ghi Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng, nhấn biểu tượng , sau đó nhấn .
Hệ thống tự động chuyển sang app Zalo và tìm kiếm SĐT của khách hàng để NVKD liên hệ ngay mà không cần tìm kiếm thủ công.