1. Trang chủ
  2. Tiện ích chung (mobile)
  3. Giao tiếp với khách hàng (gọi điện, nhắn tin) trên mobile

Giao tiếp với khách hàng (gọi điện, nhắn tin) trên mobile

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách gọi điện và nhắn tin trực tiếp đến Tiềm năng, Liên hệ hoặc Khách hàng thông qua ứng dụng AMIS CRM mobile. Nội dung bao gồm thao tác gọi điện (gọi thường và gọi qua tổng đài VoIP Stringee), nhận cuộc gọi, xem lịch sử và ghi âm cuộc gọi, cũng như gửi tin nhắn SMS và Zalo. Hướng dẫn áp dụng cho người dùng đã cài đặt và đăng nhập thành công trên thiết bị di động.

2. Hướng dẫn thực hiện

2.1. Gọi điện

2.1.1. Hướng dẫn Gọi điện

Chức năng cho phép người dùng gọi điện trực tiếp cho Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng đã có thông tin trên AMIS CRM mobile.

Để hệ thống ghi lại lịch sử cuộc gọi đi/đến trên ứng dụng AMIS CRM mobile thành các hoạt động Cuộc gọi để tiện theo dõi, người dùng xem hướng dẫn thiết lập tại đây.

Bước 1: Trên giao diện AMIS CRM mobile \ vào mục Khác

Bước 2: Vào phân hệ danh sách Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng \ sau đó vào chi tiết bản ghi Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng, nhấn biểu tượng và chọn SĐT của khách hàng để thực hiện cuộc gọi.

Hoặc nhấn trực tiếp vào SĐT của khách hàng để thực hiện cuộc gọi đến khách hàng.

Ứng dụng hiển thị 2 lựa chọn: Gọi thường hoặc Gọi VoIP Stringee (gọi bằng tổng đài điện thoại Stringee).

  • Gọi thường: Để lựa chọn gọi điện thông thường từ SĐT của NVKD, chọn Gọi thường.

 

  • Gọi qua Tổng đài VoIP của nhà cung cấp Stringee

Để sử dụng tính năng này, người dùng cần thiết lập kết nối AMIS CRM với Tổng đài Stringee trên web. Hướng dẫn chi tiết xem tại đây.

    • Nhận cuộc gọi đến: Khi có cuộc gọi đến, điện thoại sẽ hiển thị cuộc gọi ngay cả khi không mở AMIS CRM Mobile. Người dùng nhấn nghe, hệ thống tự động tra cứu số điện thoại trong Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng để hiển thị thông tin tương ứng; nếu không tồn tại, chỉ hiển thị số điện thoại gọi đến.

Lưu ý: Để sử dụng tính năng này, người dùng cần thiết lập Nhận cuộc gọi từ tổng đài trên ứng dụng AMIS CRM Mobile. Xem hướng dẫn thiết lập tại đây.

2.1.2. Xem thông tin chi tiết cuộc gọi

Bước 1: Trên AMIS CRM mobile, vào Khác và chọn Cuộc gọi \ phần mềm hiển thị danh sách các cuộc gọi \ ấn vào 1 cuộc gọi cụ thể để xem thông tin chi tiết của cuộc gọi.

Bước 2: Ở chi tiết cuộc gọi:

  • Nhấn vào liên quan để có thể tải Tài liệu đính kèm hoặc thêm ghi chú cho cuộc gọi

  • Nhấn vào chi tiết \ ấn Hiển thị đầy đủ thông tin để xem thông tin và link ghi âm cuộc gọi

  • Nhấn vào Trao đổi để thêm nội dung trao đổi với khách hàng

2.2. Nhắn tin

2.2.1. Nhắn tin SMS

Chức năng cho phép gửi tin nhắn SMS cho Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng đã có thông tin trên AMIS CRM mobile.

Bước 1: Tại chi tiết bản ghi Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng, nhấn biểu tượng dấu ba chấm (…) \ chọn biểu tượng

Bước 2: Nhấn vào SĐT muốn gửi tin nhắn => Hệ thống sẽ chuyển đến ứng dụng nhắn tin của thiết bị điện thoại.

2.2.2. Nhắn tin Zalo

Chức năng cho phép gửi tin nhắn Zalo cho Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng đã có thông tin trên AMIS CRM mobile.

Lưu ý: Người dùng cần kết nối AMIS CRM với Zalo để sử dụng tính năng này. Hướng dẫn kết nối xem tại đây.

Bước 1: Tại chi tiết bản ghi Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng, nhấn biểu tượng dấu ba chấm (…) \ chọn biểu tượng

Bước 2: Nhấn biểu tượng zalo

 

Hệ thống tự động chuyển sang app Zalo và tìm kiếm SĐT của khách hàng để NVKD liên hệ ngay mà không cần tìm kiếm thủ công.

Cập nhật 18/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan