1. Trang chủ
  2. Bàn làm việc
  3. Giao diện Trợ thủ AI – MISA AVA

Giao diện Trợ thủ AI – MISA AVA

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn giao diện Trợ thủ AI – MISA AVA trên AMIS CRM và cách truy cập, sử dụng nhanh các tính năng AI được tích hợp. Qua đó, có thể chủ động gửi yêu cầu, khai thác các tiện ích AI hỗ trợ công việc hằng ngày và nhận kết quả phản hồi trực tiếp ngay trên giao diện làm việc.

Nội dung bài viết gồm:

  • Giới thiệu Trợ thủ AI – MISA AVA trên AMIS CRM.
  • Cách gửi yêu cầu và theo dõi phản hồi từ trợ lý số MISA AVA.

Mời Anh/Chị xem video giới thiệu dưới đây.

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1:phân hệ Bàn làm việc\ Nhấn vào Trợ thủ AI – MISA AVA.

Bước 2: AMIS CRM cung cấp các tính năng yêu cầu nhanh với trợ lý số MISA AVAkhung tìm kiếm để yêu cầu các công việc.

Bước 3: Nhấn Xem thêm để xem toàn bộ tính năng.

Bước 4: Nhấn vào tính năng để gửi yêu cầu đến AVA\ Câu trả lời của AVA sẽ được hiển thị ở khung chat AVA bên phải màn hình.

Bước 5: Các ô lớn phía dưới là các tính năng mà trợ lý số MISA AVA đã hỗ trợ\ Nhấn chuột vào tính năng để sử dụng.

Cập nhật 13/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan