1. Trang chủ
  2. Chương trình khuyến mại áp dụng theo Đơn vị/Nhân viên cụ thể

Chương trình khuyến mại áp dụng theo Đơn vị/Nhân viên cụ thể

1. Mục đích

Giúp doanh nghiệp triển khai chính xác chương trình khuyến mại (CTKM).

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R50: Doanh nghiệp muốn triển khai CTKM theo từng phòng ban, nhân viên cụ thể để đảm bảo bảo mật thông tin giá bán. NVKD khi áp dụng CTKM đang hiển thị lên toàn bộ CTKM của công ty dẫn đến khó theo dõi và dễ lộ thông tin giá bán.

Từ phiên bản R50: Phần mềm bổ sung thiết lập CTKM theo Đơn vị/Nhân viên cụ thể.

Hướng dẫn thực hiện

2.1. Thiết lập CTKM theo Đơn vị/NVKD cụ thể

Trên AMIS Khuyến mại:

Ở giao diện Thêm CTKM, chọn CCTC/Nhân viên áp dụng theo Cơ cấu tổ chức hoặc Nhân viên.

Chọn Cơ cấu tổ chức hoặc Nhân viên được áp dụng tương ứng trường hợp được chọn.

Anh/Chị khai báo các thông tin còn lại của CTKM. Sau đó nhấn Lưu để hoàn thành.

2.2. Áp dụng CTKMvào đơn hàng

Trên AMIS CRM: Khi thêm/sửa đơn hàng, nhấn Áp dụng khuyến mại để áp dụng CTKM vào đơn hàng.

– Đối với CTKM thiết lập áp dụng theo CCTC:

Nếu Đơn vị của Đơn hàng, Đơn hàng NPP, Báo giá,… thuộc danh sách Cơ cấu tổ chức được chọn và cấp con ở thiết lập CTKM thì CTKM thỏa mãn.

– Đối với CTKM thiết lập áp dụng theo Nhân viên:

Nếu Người thực hiện/Chủ sở hữu của Đơn hàng, Đơn hàng NPP, Báo giá,… thuộc danh sách Nhân viên được chọn ở thiết lập CTKM thì CTKM thỏa mãn.

Cập nhật 20/02/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng