1. Trang chủ
  2. Chương trình khuyến mại
  3. Chương trình khuyến mại áp dụng theo Đơn vị/Nhân viên cụ thể

Chương trình khuyến mại áp dụng theo Đơn vị/Nhân viên cụ thể

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách triển khai và áp dụng chương trình khuyến mại (CTKM) theo từng đơn vị hoặc nhân viên cụ thể, đảm bảo bảo mật thông tin giá bán và nâng cao hiệu quả quản lý.

2. Hướng dẫn thực hiện

2.1 Thiết lập CTKM theo Đơn vị/NVKD cụ thể

Trên AMIS Khuyến mại:

Bước 1: Ở giao diện Thêm CTKM, chọn CCTC/Nhân viên áp dụng theo Cơ cấu tổ chức hoặc Nhân viên.

Bước 2: Chọn Cơ cấu tổ chức hoặc Nhân viên được áp dụng tương ứng trường hợp được chọn.

Bước 3: Anh/Chị khai báo các thông tin còn lại của CTKM. Sau đó nhấn Lưu để hoàn thành.

2.2 Áp dụng CTKM vào đơn hàng

Trên AMIS CRM:

Khi thêm/sửa đơn hàng, nhấn Áp dụng khuyến mại để áp dụng CTKM vào đơn hàng.

  • Đối với CTKM thiết lập áp dụng theo CCTC:

Nếu Đơn vị của Đơn hàng, Đơn hàng NPP, Báo giá,… thuộc danh sách Cơ cấu tổ chức được chọn và cấp con ở thiết lập CTKM thì CTKM thỏa mãn.

  • Đối với CTKM thiết lập áp dụng theo Nhân viên:

Nếu Người thực hiện/Chủ sở hữu của Đơn hàng, Đơn hàng NPP, Báo giá,… thuộc danh sách Nhân viên được chọn ở thiết lập CTKM thì CTKM thỏa mãn.

Cập nhật 15/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan