1. Trang chủ
  2. Cho phép chọn Tiềm năng, Liên hệ, Khách hàng vào Chiến dịch trống đối tượng

Cho phép chọn Tiềm năng, Liên hệ, Khách hàng vào Chiến dịch trống đối tượng

1. Mục đích

Giúp NVKD thêm Tiềm năng, Liên hệ, Khách hàng vào chiến dịch/chào hàng một cách chính xác.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R31: Khi chọn Tiềm năng, Liên hệ, Khách hàng vào Chiến dịch (ở màn hình danh sách các phân hệ), NVKD thực hiện thêm nhanh chiến dịch/chào hàng có thể quên chọn Đối tượng do trường thông tin này không bắt buộc. Khi đó, danh sách Chiến dịch chỉ hiển thị các chiến dịch/chào hàng có Đối tượng tương ứng với phân hệ, còn chiến dịch/chào hàng không chọn đối tượng không được hiển thị.

Từ phiên bản R31: Khi chọn Tiềm năng, Liên hệ, Khách hàng vào Chiến dịch, phần mềm thay đổi:

  • Danh sách Chiến dịch hiển thị thêm các chiến dịch không chọn Đối tượng
  • Khi thêm nhanh chiến dịch/chào hàng tự động ngầm định Đối tượng

Hướng dẫn thực hiện

Ở màn hình danh sách Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng, tích chọn 1 hoặc nhiều bản ghi và chọn Chọn vào chiến dịch.

Danh sách Chiến dịch hiển thị các chiến dịch/chào hàng có Đối tượng là Khách hàng hoặc Tiềm năng/Liên hệ tương ứng với phân hệ đang thao tác và Không chọn.

Ví dụ: Ở màn hình danh sách Khách hàng, anh/chị chọn Khách hàng vào Chiến dịch. Danh sách Chiến dịch hiển thị các chiến dịch có đối tượng chào hàng là Khách hàng Không chọn.

Chọn Thêm chiến dịch/Thêm chào hàng để thêm nhanh.

Trường thông tin Đối tượng của Chiến dịch/Chào hàng được hệ thống ngầm định tương ứng với phân hệ đang thao tác.

Ví dụ: Ở màn hình danh sách Khách hàng, anh/chị chọn Khách hàng vào Chiến dịch. Anh/Chị thêm nhanh chiến dịch thì thông tin Đối tượng tự động được chọn là Khách hàng.

Lưu ý: Khi thêm mới Chào hàng loại Gửi email thì hệ thống ngầm định Đối tượng là Tiềm năng/Liên hệ.

Cập nhật 27/09/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng