1. Trang chủ
  2. Chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ – livechat (mobile)

Chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ – livechat (mobile)

Quý khách đã có thể liên hệ đến nhân viên tư vấn và hỗ trợ MISA qua kênh CHAT TRỰC TUYẾN ngay trên ứng dụng AMIS CRM mobile khi có vướng mắc cần giải đáp hỗ trợ.

Với nhiều lợi ích:

  • Được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
  • Có thể chat ngay trên sản phẩm
  • Hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời

Hướng dẫn thực hiện

Trên giao diện ứng dụng AMIS CRM mobile, vào Khác.

Nhấn vào biểu tượng ở góc trên.

Trên khung chat, Quý khách có thể đính kèm file/hình ảnh để làm rõ vấn đề hỗ trợ và có thể đánh giá chất lượng phục vụ sau khi tư vấn thành công.

Cập nhật 02/07/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng