1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn sửa lại một Đơn hàng bên CRM đã đồng bộ sang AMIS Kế toán. Quy trình này đảm bảo dữ liệu được kiểm soát chặt chẽ, cho phép điều chỉnh các sai sót trên đơn hàng trong khi vẫn duy trì tính nhất quán và toàn vẹn của dữ liệu tài chính giữa hai hệ thống.
Nội dung bài viết gồm
- Giới hạn và Điều kiện cần
- Quy trình sửa đổi
2. Hướng dẫn thực hiện
- Lưu ý: Không thể sửa được đơn hàng có tình trạng là “Đề nghị ghi, Đã ghi“
Bước 1: Thực hiện từ chối ghi doanh số đơn hàng bên AMIS Kế toán
-
- Khi đó tình trạng đơn hàng bên CRM sẽ được cập nhật lại tình trạng là Từ chối ghi

Bước 2: Tại chi tiết đơn hàng cẩn sửa, nhấn Sửa

- Hoặc vào phân hệ đơn hàng, tại màn hình danh sách, di chuột vào biểu tượng cây bút
để sửa

Bước 3: Sửa lại các thông tin cần thiết của đơn hàng\nhấn Lưu
Bước 4: Nhấn Đề nghị ghi DS (hoặc Tại màn hình danh sách Đơn hàng, tích chọn Đơn hàng và chọn Đề nghị ghi DS).
Xem hướng dẫn chi tiết tại đây
