1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn các thiết lập Tra cứu và Gửi yêu cầu hỗ trợ trên Cổng thông tin AMIS CRM, hỗ trợ doanh nghiệp cho phép khách hàng chủ động tra cứu, gửi và theo dõi các yêu cầu hỗ trợ, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Nội dung bài viết gồm:
- Thiết lập tra cứu yêu cầu hỗ trợ: bật/tắt tính năng, cho phép tra cứu không cần đăng nhập, cấu hình đường dẫn truy cập, trường thông tin tra cứu và hiển thị
- Thiết lập gửi yêu cầu hỗ trợ: bật/tắt tính năng, cho phép gửi không cần đăng nhập, chọn bố cục, nguồn gốc, người tiếp nhận (chủ sở hữu khách hàng, quy tắc phân bổ hoặc người dùng cụ thể), cấu hình đường dẫn truy cập







