1. Trang chủ
  2. Cổng thông tin
  3. Thiết lập yêu cầu hỗ trợ trên Cổng thông tin

Thiết lập yêu cầu hỗ trợ trên Cổng thông tin

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn các thiết lập Tra cứu và Gửi yêu cầu hỗ trợ trên Cổng thông tin AMIS CRM, hỗ trợ doanh nghiệp cho phép khách hàng chủ động tra cứu, gửi và theo dõi các yêu cầu hỗ trợ, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Nội dung bài viết gồm:

  • Thiết lập tra cứu yêu cầu hỗ trợ: bật/tắt tính năng, cho phép tra cứu không cần đăng nhập, cấu hình đường dẫn truy cập, trường thông tin tra cứu và hiển thị
  • Thiết lập gửi yêu cầu hỗ trợ: bật/tắt tính năng, cho phép gửi không cần đăng nhập, chọn bố cục, nguồn gốc, người tiếp nhận (chủ sở hữu khách hàng, quy tắc phân bổ hoặc người dùng cụ thể), cấu hình đường dẫn truy cập

2. Hướng dẫn thực hiện

2.1. Tra cứu yêu cầu hỗ trợ

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng bánh răng \Kênh bán hàng\Cổng thông tin.

Bước 2: Vào tab Tra cứu yêu cầu hỗ trợ\Nhấn Chỉnh sửa

Bước 3: Bật lựa chọn để Tra cứu yêu cầu hỗ trợ trên Cổng thông tin

Bước 4: Tùy chọn bật tắt yêu cầu hỗ trợ không cần đăng nhập

Bước 5: Thiết lập các thông tin sử dụng để tra cứu:

    • Mã thẻ tư vấn: là trường thông tin mặc định dùng để tra cứu
    • Chọn thêm 1 trường thông hiển thị Phiếu bảo hành

Bước 6: Chọn Thông tin yêu cầu hỗ trợ hiển thị bằng cách nhấn dấu cộng +

2.2. Gửi yêu cầu hỗ trợ

Bước 1: Vào tab gửi yêu cầu hỗ trợ\Nhấn Chỉnh sửa

Bước 2: Bật lựa chọn để Gửi yêu cầu hỗ trợ trên cổng thông tin

Bước 3: Thiết lập các thông tin

    • Bố cục (bắt buộc khai báo): Chọn bố cục của Thẻ tư vấn
    • Nguồn gốc: Chọn Nguồn gốc của Thẻ tư vấn
    • Người tiếp nhận (bắt buộc khai báo)

Bước 4: Tùy chọn bật tắt Gửi yêu cầu hỗ trợ không cần đăng nhập

    • Bố cục (bắt buộc khai báo): Chọn bố cục của Thẻ tư vấn
    • Nguồn gốc: Chọn Nguồn gốc của Thẻ tư vấn
    • Người tiếp nhận (bắt buộc khai báo)

Cập nhật 11/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan