1. Trang chủ
  2. Ao cơ hội
  3. Quản lý chi tiết bản ghi Ao cơ hội

Quản lý chi tiết bản ghi Ao cơ hội

1. Tổng quan

Bài viết này hướng dẫn các tính năng thao tác với bản ghi Ao cơ hội trên AMIS CRM, từ phân công, chuyển tình trạng, chuyển NVKD xử lý, nhận xử lý, xuất khẩu, hủy ao cơ hội đến sửa thông tin. Việc sử dụng hiệu quả các tính năng này giúp doanh nghiệp chủ động động phân bổ, xử lý, chuyển đổi và quản lý khách hàng tiềm năng, tối ưu hóa quy trình chăm sóc và chuyển đổi cơ hội bán hàng.
Nội dung bài viết gồm:

  • Phân công người xử lý, chuyển tình trạng, chuyển NVKD xử lý
  • Nhận xử lý Ao cơ hội thành Liên hệ/Khách hàng
  • Xuất khẩu dữ liệu, hủy ao cơ hội, sửa thông tin
  • Thao tác chi tiết bản ghi: gửi phê duyệt, cập nhật trạng thái, chuyển đổi, ghi nhận nội dung trao đổi

2. Hướng dẫn thục hiện

2.1. Phân công

  • Lưu ý: Không phân công được bản ghi Ao cơ hội có tình trạng là Đã sinh cơ hội.

Bước 1: Tại màn hình danh sách Ao cơ hội, chọn các bản ghi\nhấn Phân công.

Bước 2: Tại màn hình Chọn người xử lý, chọn người xử lý mong muốn

Bước 3: Nhấn Đồng ý 

2.2. Chuyển tình trạng

Bước 1: Tại màn hình danh sách Ao cơ hội, chọn các Ao cơ hội có cùng tình trạng\nhấn Chuyển tình trạng.

  • Tình trạng Ao cơ hôi là Chưa xử lý, Đang xử lý, Đã chuyển cho NVKD, KD đang xử lý.

Bước 2: Tại màn hình Chuyển tình trạng, chọn tình trạng muốn chuyển.

Bước 3: Nhấn Lưu

2.3. Chuyển NVKD xử lý

  • Lưu ý: Để sử dụng dụng được chức năng này Ao cơ hội phải thỏa mãn điều kiện:
    • Người dùng phải có quyền Sửa, Bàn giao công việc đối với Ao cơ hội.

Bước 1: Tại màn hình danh sách Ao cơ hội, chọn các Ao cơ hội\nhấn Chuyển NVKD xử lý.

Bước 2: Tại màn hình Chọn người xử lý, chọn người xử lý mong muốn

Bước 3: Nhấn Đồng ý 

2.4. Xuất khẩu

Bước 1: Tại màn hình danh sách Ao cơ hội, chọn các Ao cơ hội\nhấn Xuất khẩu

Bước 2: Phần mềm tự động tải về file excel danh sách các Ao cơ hội được chọn.

2.5. Nhận xử lý

Bước 1: Tại màn hình danh sách Ao cơ hội, chọn một Ao cơ hội\nhấn Nhận xử lý.

Bước 2: Chọn thành Liên hệ hoặc Khách hàng cá nhân\ nhấn Tiếp tục.

Bước 3: Tại màn hình nhận xử lý ao cơ hội thành Liên hệ/Khách hàng cá nhân, khai báo thông tin.

Bước 4: Nhấn Nhận xử lý để hoàn thành.

2.6. Hủy ao cơ hội

Bước 1: Tại màn hình danh sách Ao cơ hội, chọn các Ao cơ hội\nhấn vào biểu tượng ba chấm⋯\chọn Hủy ao cơ hội

Bước 2: Chọn lý do hủy ao cơ hội.

Bước 3: Nhấn Lưu để hoàn thành.

Cập nhật 11/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan