1. Trang chủ
  2. Ao cơ hội
  3. Thêm mới Ao cơ hội

Thêm mới Ao cơ hội

1. Tổng quan

Bài viết này hướng dẫn cách thêm mới Ao cơ hội – nơi lưu trữ các thông tin liên hệ quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, có khả năng chuyển đổi thành cơ hội bán hàng. Việc quản lý Ao cơ hội giúp doanh nghiệp chủ động tiếp cận, chăm sóc khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn như website, mạng xã hội, tổng đài, nhân viên…
Nội dung bài viết gồm:

  • Khái niệm và vai trò của Ao cơ hội trong quy trình bán hàng
  • Các cách thêm mới Ao cơ hội: nhập trực tiếp trên phần mềm, lấy thông tin tự động từ Webforms tích hợp trên website

2. Hướng dẫn thực hiện

Ao cơ hội là nơi lưu trữ các thông tin liên hệ quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp có khả năng cao trở thành một cơ hội bán hàng. Từ kho thông tin này, bộ phận điều phối/Kinh doanh sẽ liên hệ để thực hiện chăm sóc/chào bán hàng.

2.1. Thêm mới thủ công

Bước 1: Vào phân hệ Ao cơ hội\nhấn Thêm

Bước 2: Khai báo các thông tin\nhấn Lưu

2.2. Nhập khẩu Ao cơ hội

Bước 1: Vào phân hệ Ao cơ hội\nhấn Nhập từ Excel.

 

Bước 2: Thực hiện nhập khẩu, xem hướng dẫn chi tiết Tại đây

2.3. Lấy thông tin từ Webforms trên website về AMIS CRM

Webforms giúp doanh nghiệp tạo ra 1 form đăng kí cho khách hàng và có thể tích hợp form này vào website bán hàng của doanh nghiệp.

Bước 1: Thiết lập sử dụng Webform đẩy thông tin về Ao cơ hội. Để thiết lập Webform, xem chi tiết tại đây.

Bước 2: Khách hàng vào website đăng kí thông tin trên Webforms, toàn bộ thông tin đăng kí đó sẽ được đẩy về AMIS CRM.

Cập nhật 11/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan