Quý khách đã có thể liên hệ đến nhân viên tư vấn và hỗ trợ MISA qua kênh CHAT TRỰC TUYẾN ngay trên ứng dụng AMIS CRM mobile khi có vướng mắc cần giải đáp hỗ trợ.
Với nhiều lợi ích:
- Được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
- Có thể chat ngay trên sản phẩm
- Hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời
Hướng dẫn thực hiện
Trên giao diện ứng dụng AMIS CRM mobile, vào Khác.
Nhấn vào biểu tượng ở góc trên.
Trên khung chat, Quý khách có thể đính kèm file/hình ảnh để làm rõ vấn đề hỗ trợ và có thể đánh giá chất lượng phục vụ sau khi tư vấn thành công.