1. Trang chủ
  2. Chương trình khuyến mại, chương trình tích lũy Đơn hàng – đạt giá trị – tặng hàng giới hạn giá trị

Chương trình khuyến mại, chương trình tích lũy Đơn hàng – đạt giá trị – tặng hàng giới hạn giá trị

1. Mục đích

Giúp doanh nghiệp triển khai chương trình khuyến mại (CTKM), chương trình tích lũy (CTTL) cho đơn hàng.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R62: Doanh nghiệp muốn triển khai CTKM cho đơn hàng khi đạt giá trị được tặng hàng có giới hạn giá trị nhằm khuyến khích khách hàng đặt nhiều hàng để được hưởng khuyến mại . NVKD phải tính toán khuyến mại bên ngoài và khai báo chiết khấu thủ công cho hàng hóa dẫn đến tốn thời gian, dễ sai sót.

Từ phiên bản R62: AMIS Khuyến mại bổ sung CTKM, CTTL Đơn hàng – đạt giá trị – tặng hàng giới hạn giá trị.

Hướng dẫn thực hiện

2.1. Thêm CTKM, CTTL

Trên AMIS Khuyến mại:

Ở tab Khuyến mại/Tích lũy, nhấn Thêm và chọn loại Đơn hàng – đạt giá trị – tặng hàng giới hạn giá trị.

(Ví dụ ở đây thao tác thêm CTKM)

Khai báo các thông tin của CTKM.

Ở mục Thông tin khuyến mại, khai báo các thông tin:

  • Giá trị: Khai báo giá trị của đơn hàng phải thỏa mãn để được áp dụng CTKM
  • Tặng hàng hóa: Chọn hàng hóa được tặng khi áp dụng CTKM
  • Giá trị tặng: Khai báo giá trị tối đa của hàng hóa được tặng khi áp dụng CTKM

Nhấn Lưu để hoàn thành.

2.2. Áp dụng CTKM, CTTL vào đơn hàng

Trên AMIS CRM: Khi thêm/sửa đơn hàng, nhấn Áp dụng khuyến mại để áp dụng CTKM, CTTL vào đơn hàng.

Ở bước Áp dụng khuyến mại cho đơn hàng, tích chọn CTKM muốn áp dụng.

Nhấn Chọn hàng tặng ở dòng CTKM.

Khai báo số lượng hàng tặng. Sau đó nhấn Lưu.

Cột Khuyến mại hiển thị:

Danh sách hàng tặng được chọn của CTKM

Giá trị: Tổng tiền các hàng hóa được tặng/Giá trị hàng tặng theo CTKM

(Giá trị Tổng tiền các hàng hóa được tặng hiển thị màu đỏ khi vượt quá giới hạn Giá trị tặng đã thiết lập của CTKM)

Cập nhật 20/11/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng