Chức năng giúp NVKD nhận lịch hẹn từ AMIS CRM qua email trên Google Calendar, Microsoft Outlook.
Hướng dẫn thực hiện
Lưu ý: Thiết lập này áp dụng theo từng người dùng thao tác.
Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng để hiển thị Thiết lập. Vào Tùy chỉnh\Nhận lịch làm việc.
Nhấn Chỉnh sửa để sửa thiết lập.
Tại mục Nhận lịch làm việc, lựa chọn Bật thiết lập để nhận email và lịch làm việc trên ứng dụng khác.
Khi Bật thiết lập này, anh/chị thiết lập thêm các thông tin:
- Email nhận: Chọn email của người dùng làm email nhận lịch làm việc
- Nhận lịch liên quan: Tích chọn để Người liên quan của lịch làm việc nhận được email
Khi Người thực hiện của Lịch hẹn đã thiết lập Nhận lịch làm việc thực hiện Thêm/Sửa/Xóa Lịch hẹn: Hệ thống gửi email dạng Lịch đến địa chỉ email đã khai báo ở thiết lập.
Nếu Bật Nhận lịch liên quan: Hệ thống gửi email dạng Lịch đến địa chỉ email của Người liên quan của Lịch hẹn.