1. Trang chủ
  2. Chương trình khuyến mại
  3. Giới hạn tối đa số lượng hàng tặng/tiền tặng trong toàn bộ chương trình khuyến mại, chương trình tích lũy

Giới hạn tối đa số lượng hàng tặng/tiền tặng trong toàn bộ chương trình khuyến mại, chương trình tích lũy

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn thiết lập giới hạn số lượng hàng tặng/tiền tặng tối đa cho toàn bộ chương trình khuyến mại (CTKM), chương trình tích lũy (CTTL), giúp doanh nghiệp kiểm soát tổng giá trị ưu đãi được phân bổ trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Thiết lập trên AMIS Khuyến mại

 Khi thiết lập CTKM, CTTL (trừ loại Mua 1 hàng hóa – Đạt số lượng – Giảm tiền trên đơn giá, Đơn hàng – Đạt giá trị – Chiết khấu % loại hàng hóa):

Ở mục Thông tin khuyến mại, khai báo thông tin Tối đa toàn CT để thiết lập số lượng hàng tặng/tiền tặng (tùy theo loại khuyến mại) tối đa trong toàn bộ CTKM, CTTL.

Lưu ý: Giá trị Tối đa trên đơn phải nhỏ hơn hoặc bằng Tối đa toàn chương trình.

Bước 2: Áp dụng trên AMIS CRM

Khi thêm/sửa đơn hàng, nhấn Áp dụng khuyến mại để áp dụng CTKM, CTTL vào đơn hàng.

Đối với các CTKM, CTTL có khai báo thông tin Tối đa toàn CT: Hệ thống hiển thị thông tin KM còn lại của CT.

KM còn lại của CT = Giá trị Tối đa toàn CT của dòng KM đang áp dụng vào đơn – Giá trị đã áp dụng của CTKM vào Đơn hàng, Đơn hàng NPP, Đơn hàng Cổng thông tin (chỉ tính các Đơn hàng Cổng thông tin có tình trạng là Chưa xác nhận).

Lưu ý: Nếu giá trị KM còn lại của CT nhỏ hơn 0 thì hệ thống hiển thị là 0.

Cập nhật 15/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan