1. Trang chủ
  2. Cảnh báo khi lập đơn hàng con có số lượng hàng vượt quá số lượng chưa đặt trên đơn hàng cha (mobile)

Cảnh báo khi lập đơn hàng con có số lượng hàng vượt quá số lượng chưa đặt trên đơn hàng cha (mobile)

NVKD khi lập đơn hàng con khai báo số lượng hàng hóa vượt quá số lượng chưa đặt của hàng hóa tương ứng trên đơn hàng cha gây khó khăn, dễ sai sót khi xuất đơn hàng và quản lý hàng hóa bán cho khách hàng.

Chức năng giúp thiết lập cảnh báo khi NVKD lập đơn hàng con có số lượng hàng hóa vượt quá số lượng chưa đặt của hàng hóa tương ứng trên đơn hàng cha, nhằm thuận tiện quản lý hàng hóa bán cho khách hàng.

Hướng dẫn thực hiện

Để sử dụng tính năng này, trước tiên người dùng cần thiết lập hành xử của hệ thống khi lập đơn hàng con có số lượng hàng hóa vượt quá số lượng chưa đặt của hàng hóa đó trên đơn hàng cha trên AMIS CRM (bản web). Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

Khi NVKD tạo và lưu đơn hàng con, nếu số lượng hàng hóa vượt quá số lượng chưa đặt tương ứng trên đơn hàng cha thì phần mềm hiển thị cảnh báo:

  • Đối với hành xử Không cho phép: Phần mềm hiển thị cảnh báo và danh sách các hàng hóa vượt quá số lượng chưa đặt trên đơn hàng cha. Lúc này, người dùng sẽ không thể lưu đơn hàng con.
  • Đối với hành xử Cảnh báo: Phần mềm hiển thị cảnh báo và danh sách các hàng hóa vượt quá số lượng chưa đặt trên đơn hàng cha. Nhấn Lưu đơn hàng nếu muốn tiếp tục tạo đơn hàng.
  • Đối với hành xử Cho phép: Phần mềm không hiển thị cảnh báo mà thực hiện lưu thành công đơn hàng vào hệ thống.
Cập nhật 23/08/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng