1. Trang chủ
  2. Chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ – Livechat

Chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ – Livechat

Từ hôm nay, Quý khách đã có thể liên hệ đến nhân viên tư vấn và hỗ trợ MISA qua kênh CHAT TRỰC TUYẾN ngay trên phần mềm AMIS CRM (CRM) khi có vướng mắc cần giải đáp hỗ trợ.

Với nhiều lợi ích:

  • Được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
  • Có thể chat ngay trên sản phẩm
  • Hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời

Cách vào kênh hỗ trợ chat:

Cách 1: Chat ngay trên phần mềm đang sử dụng

Trên phần mềm AMIS CRM, nhấn chữ Chat ở góc phải phía dưới màn hình

Cách 2: Chat trên trang tài liệu hướng dẫn sử dụng

Trên trang tài liệu hướng dẫn sử dụng AMIS CRM (https://helpcrm.misa.vn/), nhấn biểu tượng hộp thoại chat ở góc phải phía dưới màn hình.

Trên khung chat, Quý khách có thể đính kèm file/hình ảnh để làm rõ vấn đề hỗ trợ và có thể đánh giá chất lượng phục vụ sau khi tư vấn thành công.

Với giải pháp trên, MISA hi vọng có thể kịp thời hỗ trợ các vướng mắc của Quý khách trong quá trình sử dụng phần mềm MISA.

Xin trân trọng cám ơn!

Cập nhật 24/06/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng