1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách hoạt động của chức năng cảnh báo khi đặt hàng vượt quá hạn mức nợ của khách hàng ngay trên ứng dụng AMIS CRM mobile. Tính năng này giúp kiểm soát rủi ro công nợ một cách hiệu quả, đảm bảo NVKD không bán thêm hàng cho những khách hàng đã vượt quá giới hạn tín dụng cho phép, từ đó giảm thiểu rủi ro nợ xấu và tăng cường hiệu quả quản lý tài chính.
Nội dung bài viết gồm:
- Điều kiện cần thiết
- Cơ chế hoạt động và các cảnh báo trên mobile
2. Hướng dẫn thực hiện
Để sử dụng tính năng này trên mobile, trước tiên, cần thiết lập hành xử trên AMIS CRM bản web. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
Khi lưu đơn hàng, nếu tổng Giá trị đơn hàng đang thao tác và Công nợ của khách hàng (được đồng bộ từ AMIS Kế toán) vượt quá Hạn mức nợ của khách hàng đó thì phần mềm hiển thị cảnh báo:
-
- Chọn Không cho phép: Phần mềm hiển thị cảnh báo. Lúc này, người dùng sẽ không thể lưu đơn hàng.

-
- Chọn Cảnh báo: Phần mềm hiển thị cảnh báo. Nhấn Lưu đơn hàng nếu muốn tiếp tục tạo đơn hàng.

-
- Chọn Cho phép: Phần mềm không hiển thị cảnh báo mà thực hiện lưu thành công đơn hàng vào hệ thống.