1. Mục đích
Giúp Quản lý xem thống kê nhanh tình hình chăm sóc khách hàng để thuận tiện đánh giá hiệu quả chăm sóc của nhân viên.
2. Chi tiết thay đổi
Trước phiên bản R36: Ở các doanh nghiệp có hỗ trợ chăm sóc sau bán, với mỗi lần hỗ trợ khách hàng, NVKD tạo Thẻ chăm sóc và ghi nhận tình trạng chăm sóc. Tuy nhiên, Quản lý chưa xem được thống kê tình hình chăm sóc nên khó theo dõi.
Từ phiên bản R36: Phần mềm bổ sung xem Thống kê nhanh Thẻ chăm sóc.
Hướng dẫn thực hiện
Trên AMIS CRM, vào phân hệ Thẻ chăm sóc.
Nhấn biểu tượng để xem Thống kê nhanh.
Nhấn biểu tượng và chọn bố cục của Thẻ chăm sóc (nếu có nhiều bố cục).
Chọn các tham số của báo cáo. Sau đó nhấn Lấy dữ liệu để xem dữ liệu đáp ứng tham số đã chọn.
Phần mềm hiển thị các biểu đồ thống kê ứng với các trường thông tin trong mục Thông tin chăm sóc của các Thẻ chăm sóc thỏa mãn điều kiện:
- Bố cục là Bố cục được chọn
- Đơn vị là Đơn vị được chọn ở tham số
- Chủ sở hữu là Nhân viên được chọn ở tham số
- Ngày chăm sóc trong khoảng thời gian tham số