1. Trang chủ
  2. WHAT’S NEW

WHAT’S NEW

R73 (Ngày phát hành: 15/10/2025)

NỘI DUNG

MÔ TẢ CHI TIẾT

Trợ thủ AI

Trợ lý AI hỗ trợ vẽ biểu đồ, phân tích các số liệu trong báo cáo

AMIS CRM tích hợp AI vào từng báo cáo giúp phân tích số liệu, tạo biểu đồ trực quan nhằm hỗ trợ doanh nghiệp ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Xem tại đây.

Tóm tắt, phân tích cơ hội dựa trên các lịch sử giao dịch của Khách hàng, Cơ hội để đưa ra gợi ý hành động tiếp theo để chốt deal, dự đoán giai đoạn, ngày kết thúc, tỷ lệ thành công cơ hội

Dựa trên lịch sử giao dịch của Khách hàng, Cơ hội, AI tóm tắt nhanh và phân tích thông tin Cơ hội, giúp NVKD nhanh chóng nắm bắt các thông tin quan trọng khi tiếp nhận cơ hội, chào hàng.
Xem tại đây.

Trợ lý AI Agent Chatbot trực page 24/7_KD mong muốn khi KH để lại thông tin liên hệ (tên, sđt) thì tự động tạo khách hàng thêm vào CRM

Khi khách hàng cung cấp thông tin liên hệ (Tên, Điện thoại, Địa chỉ) mà thông tin đó chưa tồn tại trong CRM, AI Agent Chatbot trực page sẽ tự động tạo mới Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ vào hệ thống CRM.
Xem tại đây.

Phân tích dữ liệu biểu đồ trên bàn làm việc các điểm cần chú ý

AMIS CRM tích hợp AI phân tích dữ liệu biểu đồ trên Bàn làm việc, giúp tóm tắt các biến động quan trọng và đánh giá trạng thái kinh doanh (tích cực, ổn định, tiêu cực), từ đó quản lý nhanh chóng nhận diện các điểm đáng chú ý trong hoạt động kinh doanh.
Xem tại đây.

Trợ thủ AI – MISA AVA trên Bàn làm việc thay đổi lại prompt của một vài chức năng để có thể cung cấp câu trả lời hấp dẫn hơn
Đơn hàng
NVKD mong muốn khi gửi yêu cầu sản xuất/Kho thì gửi kèm các tài liệu đính kèm để BP sản xuất tiến hành sản xuất đúng yêu cầu, Kho giao hàng chính xác
Kinh doanh mong muốn khi đề nghị ghi nhận doanh số thì không tính toán tới các chi phí như chi phí vận chuyển để ghi doanh số cho NVKD đúng quy định của doanh nghiệp

Khi đề nghị ghi doanh số của đơn hàng, phần mềm không hiển thị và không tính giá trị các hàng hóa là chi phí, dịch vụ.
Xem tại đây.

Khách hàng
Bổ sung DSLQ Trả lại hàng bán, Phiếu bảo hành trong chi tiết Khách hàng để NVKD có thể tra cứu được 1 khách hàng đã có những đợt trả lại hàng nào khi trao đổi
MHDS phân hệ Khách hàng, Đơn hàng gộp tính năng tìm kiếm nhanh và tìm kiếm với AI để người dùng dễ dàng sử dụng
Cơ hội Cải tiến giao diện chi tiết Cơ hội giúp hấp dẫn, thu hút hơn
Mạng xã hội Cho phép phân quyền hội thoại cho NV xử lý, cải tiến UI/UX gắn thẻ, sidebar phải
Tự động phân bổ cuộc hội thoại về các nhân viên trực page theo quy tắc
Kết nối với ứng dụng khác
Kết nối AMIS Công việc: Đồng bộ % tiến độ hoàn thành công việc từ AMIS Công việc về CRM cho NVKD theo dõi

Khi cập nhật tiến độ công việc trên AMIS Công việc trong khoảng từ >0% đến <100%, hệ thống sẽ tự động cập nhật Trạng thái của Nhiệm vụ tương ứng trên CRM là Đang thực hiện (% tiến độ).

Kết nối đơn vị vận chuyển Giao hàng nhanh: Hỗ trợ tạo vận đơn gửi Giao hàng nhanh với địa chỉ mới sau sáp nhập
Tiện ích & Thiết lập
Khi tìm kiếm báo cáo ở màn hình danh sách phân hệ Báo cáo, khi xem báo cáo quay lại thì giữ nguyên kết quả tìm kiếm trước đó
Doanh nghiệp mong muốn người dùng được chia sẻ toàn quyền với 1 bản ghi (Đơn hàng, khách hàng, hàng hóa,..) thì được phép thực hiện chia sẻ bản ghi đó cho người dùng khác
Xem tại đây.
Quy trình làm việc tự động có thể chạy được khi có hành động từ 1 quy trình khác (VD: hoàn thành nhiệm vụ => chuyển giai đoạn cơ hội => tạo nhiệm vụ mới với giai đoạn mới)
Danh mục dùng chung giữa các ứng dụng trong MISA AMIS: Khi tra cứu nhật ký truy cập của bản ghi bị thay đổi dữ liệu từ Danh mục dùng chung, người dùng mong muốn biết chính xác thay đổi đến từ app nào (AMIS Kế toán, AMIS Kho, AMIS Mua hàng, AMIS Sản xuất)
Danh mục dùng chung giữa các ứng dụng trong MISA AMIS: Đồng bộ thêm các trường mở rộng kết nối kế toán với danh mục dùng chung để đồng bộ dữ liệu giữa CRM – AMIS Kế toán.
Cập nhật 15/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng