1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn sử dụng trợ lý số MISA AVA để tự động trích xuất thông tin bảng hiệu của khách hàng, giúp NVKD tiết kiệm thời gian nhập liệu và tránh sai sót khi lưu thông tin khách hàng.
Mời anh/chị xem video giới thiệu sau đây.
2. Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Trên ứng dụng AMIS CRM mobile:
Ở phân hệ Khách hàng, nhấn biểu tượng
để thêm Khách hàng.

Bước 2: Nhấn biểu tượng ![]()

Bước 3: Anh/Chị chụp ảnh bảng hiệu của khách hàng. Sau đó nhấn Sử dụng ảnh.

Bước 4: Trợ lý số MISA AVA tự động trích xuất thông tin từ bảng hiệu của khách hàng và hiển thị vào trường thông tin tương ứng.
Các trường thông tin hỗ trợ trích xuất dữ liệu bao gồm: Tên khách hàng, Mã số thuế, Điện thoại, Địa chỉ, Website, Email, Mô tả (là các thông tin khác các trường nêu trên mà AI trích xuất được).
Anh/Chị sửa lại thông tin nếu cần. Sau đó nhấn Lưu để lưu khách hàng vào hệ thống.
