Giúp tự động tìm kiếm và gộp hàng loạt bản ghi trùng 1 trường thông tin.
Hướng dẫn thực hiện
Trên danh sách Tiềm năng, Liên hệ, Khách hàng, nhấn biểu tượng và chọn Tự động gộp trùng.
Chọn các trường thông tin làm căn cứ để gộp trùng.
Nhấn Kiểm tra và gộp trùng. Hệ thống thực hiện kiểm tra và gộp trùng trên phân hệ người dùng lựa chọn.
Nhấn Đồng ý.
Hệ thống thông báo Kết quả gộp trùng ở quả chuông và ở góc phải màn hình.
Trường hợp người dùng chọn 2 hoặc 3 trường để gộp trùng, nếu có nhiều bản ghi không trùng tất cả các trường nhưng chỉ trùng 1 hoặc 2 trường thì hệ thống sẽ nhắc nhở người dùng thực hiện gộp trùng thủ công bằng cách nhấn Thực hiện ngay trên thông báo Kết quả gộp trùng.
Tại đây hiển thị danh sách các bản ghi trùng có mâu thuẫn dựa trên trường thông tin người dùng lựa chọn để làm căn cứ gộp trùng.
Nhấn Xem để thực hiện gộp thủ công.
Lưu ý:
- Trường hợp có nhiều hơn 3 bản ghi bị trùng thì khi nhấn Xem chương trình cho phép người dùng lựa chọn bản ghi trùng muốn gộp.
- Người dùng lựa chọn ít nhất 2 bản ghi và tối đa 3 bản ghi để thực hiện gộp trùng.
Nhấn Tiếp theo.
Hệ thống mặc định lấy bản ghi người dùng chọn đầu tiên là bản ghi chính (người dùng có thể chọn bản ghi khác là bản ghi chính).
Lựa chọn trường thông tin của bản ghi là bản ghi chính.
- Nhấn Chọn tất cả để chọn tất cả trường thông tin của bản ghi đó là bản ghi chính.
- Hoặc lựa chọn trường thông tin của từng bản ghi vào bản ghi chính.
Nhấn Gộp.
Nhấn Gộp ngay để hoàn thành.