Trợ lý số MISA AVA tóm tắt nhanh và phân tích thông tin khách hàng giúp NVKD nhanh chóng nắm bắt các thông tin quan trọng khi tiếp nhận khách hàng, chào hàng.
Mời anh chị xem video giới thiệu giới đây.
Hướng dẫn thực hiện
Ở chi tiết Khách hàng\tab Tổng quan, nhấn Phân tích với AVA.
Trợ lý số MISA AVA thực hiện phân tích các thông tin của khách hàng (thông tin chi tiết, lịch sử tương tác, lịch sử giao dịch, nội dung trao đổi, ghi chú) và hiển thị kết quả ở mục Phân tích khách hàng.
Kết quả AVA phân tích bao gồm:
∎ Lịch sử tương tác: Tóm tắt thông tin trong mục Lịch sử tương tác của Khách hàng
∎ Lịch sử mua hàng: Tóm tắt thông tin trong mục Lịch sử mua hàng của Khách hàng
∎ Dự đoán: Dự đoán thời điểm có thể Khách hàng sẽ mua hàng, sản phẩm có thể mua hoặc sản phẩm có thể chào bán thêm.
∎ Mức độ hài lòng:
– Đánh giá: Đánh giá sự trung thành hoặc khả năng rời bỏ (đối với Khách hàng đã mua hàng), đánh giá khả năng có thể chốt đơn (đối với Khách hàng chưa mua hàng).
– Chấm điểm theo số sao và đánh giá mức độ hài lòng dựa trên số sao tương ứng:
- 1 sao: Rất không hài lòng
- Từ 1.5 sao đến 2 sao: Không hài lòng
- Từ 2.5 sao đến 3 sao: Bình thường
- Từ 3.5 sao đến 4 sao: Hài lòng
- Từ 4.5 sao đến 5 sao: Rất hài lòng
∎ Gợi ý hành động: AVA gợi ý hành động (gọi điện, gửi email, lập lịch hẹn, thêm công việc) mà NVKD nên thực hiện để tăng hiệu quả bán hàng.
Nhấn vào hành động để hệ thống thực hiện ngay.
Lưu ý: Trợ lý số MISA AVA không hỗ trợ phân tích với Khách hàng có ít hơn 5 bản ghi lịch sử tương tác và giao dịch.