Chức năng cho phép khách hàng tra cứu đơn hàng từ Cổng thông tin mà không cần đăng nhập.
Hướng dẫn thực hiện
1. Thiết lập
Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng để hiển thị Thiết lập. Vào Kênh bán hàng\Cổng thông tin.
Ở tab Đơn hàng, nhấn Chỉnh sửa để sửa thiết lập.
Bật lựa chọn Tra cứu đơn hàng không cần đăng nhập.
Lúc này hiển thị các thiết lập:
Đường dẫn khách hàng truy cập: Nhấn biểu tượng để sao chép đường dẫn
Thông tin dùng để tra cứu: Thiết lập các thông tin sử dụng để tra cứu:
- Số đơn hàng: là trường thông tin mặc định dùng để tra cứu.
- Chọn thêm 1 trường thông tin khác của Đơn hàng.
Nhấn Lưu để hoàn thành.
2. Tra cứu đơn hàng từ Cổng thông tin không đăng nhập
Đại lý/NPP truy cập vào Đường dẫn khách hàng truy cập ở mục Tra cứu đơn hàng không cần đăng nhập trong thiết lập Cổng thông tin.
Hoặc ở trang đăng nhập vào Cổng thông tin, nhấn Tra cứu đơn hàng.
Người dùng nhập thông tin vào các trường tra cứu.
Tích vào ô Tôi không phải là người máy để xác thực.
Sau đó nhấn Tra cứu.
Hệ thống tìm kiếm và mở chi tiết Đơn hàng.