AMIS CRM tích hợp AI để tự động phân tích và tóm tắt nội dung cuộc gọi từ file ghi âm của NVKD, giúp quản lý dễ dàng theo dõi và đánh giá chất lượng cuộc gọi.
Hướng dẫn thực hiện
Ở chi tiết Hoạt động loại Cuộc gọi, nhấn Tóm tắt cuộc gọi với AI.
Hoặc ở màn hình danh sách Hoạt động, nhấn biểu tượng ở dòng Cuộc gọi.
Lưu ý:
- Chỉ hỗ trợ tóm tắt cuộc gọi có file ghi âm.
- Chỉ hỗ trợ tóm tắt cuộc gọi có thời lượng từ 20 giây đến dưới 60 phút.
AI sẽ tự động xử lý file ghi âm và hiển thị kết quả:
- Tab Tóm tắt: là nội dung cuộc gọi đã được AI tóm tắt
- Tab Đầy đủ: là toàn bộ nội dung cuộc gọi theo dạng lời thoại
Ở tab Tóm tắt, nhấn Chèn vào mô tả để thêm nội dung AI tóm tắt vào thông tin Mô tả của cuộc gọi.