1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn tra cứu nhanh Zalo của khách hàng ngay từ AMIS CRM để tiện liên lạc và trao đổi. Hệ thống tự động đồng bộ thông tin Zalo từ số điện thoại và mở tìm kiếm Zalo Web chỉ với một thao tác, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng.
Nội dung bài viết gồm:
- Cách xem Zalo khách hàng từ Liên hệ/Tiềm năng/Ao cơ hội
- Điều chỉnh thông tin Zalo của khách hàng
2. Hướng dẫn thực hiện
2.1. Xem nhanh thông tin Zalo Khách hàng trên danh sách Liên hệ/Tiềm năng/Ao cơ hội
(Hệ thống tự động tìm kiếm Zalo khách hàng lấy lên cột Zalo khi thêm Liên hệ/Tiềm năng/Ao cơ hội)
Bước 1: Tại danh sách Liên hệ/Tiềm năng/Ao cơ hội\Tùy chỉnh cột hiển thị Lấy cột Zalo bằng cách nhấn vào biểu tượng tùy chỉnh cột 

Bước 2: Tìm kiếm cột thông tin Zalo\Tích chọn hiển thị lên phân hệ để theo dõi.

Bước 3: Để chuột vào đầu dòng trường thông tin Zalo\Kéo lên sắp xếp thứ tự hiển thị.

Bước 4: Lưu tùy chỉnh.

Lưu ý: Khi nhập thông tin Điện thoại di động thì hệ thống tự động lấy dữ liệu sang trường Zalo. Có thể sửa lại thông tin Zalo của khách hàng.
2.2. Xem nhanh thông tin Zalo Khách hàng trên danh sách liên quan (Liên hệ) trong bản ghi chi tiết KH
Bước 1: Vào bản ghi chi tiết một Khách hàng\Nhấn xem tab Liên hệ\Tùy chỉnh cột hiển thị Lấy cột Zalo bằng cách nhấn vào biểu tượng tùy chỉnh cột

Bước 2: Tìm kiếm cột thông tin Zalo\Tích chọn hiển thị lên phân hệ để theo dõi.

Bước 3: Để chuột vào đầu dòng trường thông tin Zalo\Kéo lên sắp xếp thứ tự hiển thị.

Bước 4: Lưu tùy chỉnh.

Lưu ý: Khi nhập thông tin Điện thoại di động thì hệ thống tự động lấy dữ liệu sang trường Zalo. Có thể sửa lại thông tin Zalo của khách hàng.