1. Trang chủ
  2. Tiềm năng khi đã được sinh Cơ hội, Khách hàng thì còn ở Tiềm năng không?

Tiềm năng khi đã được sinh Cơ hội, Khách hàng thì còn ở Tiềm năng không?

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn xử lý sau khi chuyển đổi Tiềm năng thành Khách hàng, Liên hệ hoặc Cơ hội.
Nội dung bài viết bao gồm:

  • Thông tin được chuyển đổi sang đối tượng mới
  • Trạng thái hiển thị của Tiềm năng sau chuyển đổi
  • Lý do Tiềm năng vẫn hiển thị trong danh sách

2. Hướng dẫn thực hiện

Tiềm năng khi thực hiện chuyển đổi sẽ mang toàn bộ thông tin liên quan như Ghi chú, Lịch sử nhiệm vụ, Cuộc gọi, Thẻ,… sang Khách hàng, Liên hệ, Cơ hội.

Do đó:

  • Khi mở xem chi tiết Tiềm năng sẽ nhìn thấy thông báo Tiềm năng đã được chuyển đổi sang Khách hàng, Liên hệ, Cơ hội tương ứng. Anh chị không thực hiện các giao dịch tại Tiềm năng này mà chuyển sang làm việc với Khách hàng, Liên hệ tương ứng.
  • Tiềm năng đã chuyển đổi vẫn còn tại danh sách Tiềm năng (giao diện Tiềm năng đã chuyển đổi) dù không làm gì được nhằm mục đích để kiểm tra trùng dữ liệu khi một tiềm năng mới được thêm vào hệ thống. Tránh trường hợp cùng một thông tin vừa có ở Tiềm năng, vừa có ở Liên hệ/Khách hàng.

 

Cập nhật 15/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng