1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn các thiết lập Bảo hành trên Cổng thông tin AMIS CRM, hỗ trợ doanh nghiệp cho phép khách hàng chủ động tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm, nâng cao trải nghiệm dịch vụ sau bán hàng và minh bạch chính sách bảo hành.
Nội dung bài viết gồm:
- Bật/tắt tính năng tra cứu bảo hành trên cổng thông tin
- Cho phép tra cứu bảo hành không cần đăng nhập, thiết lập đường dẫn truy cập
- Cấu hình trường thông tin dùng để tra cứu và trường thông tin hiển thị khi xem bảo hành
- Thiết lập đường dẫn tới trang chính sách bảo hành của doanh nghiệp
2. Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Nhấn vào biểu tượng bánh răng
\Kênh bán hàng\Cổng thông tin.

Bước 2: Vào tab Bảo hành\Nhấn Chỉnh sửa

Bước 3: Bật lựa chọn để thiết lập Tra cứu bảo hành trên cổng thông tin
Bước 4: Tùy chọn bật tắt Tra cứu bảo hành không cần đăng nhập
Bước 5: Thiết lập các thông tin sử dụng để tra cứu:
-
- Mã quy cách: là trường thông tin mặc định dùng để tra cứu
- Chọn thêm 1 trường thông hiển thị Phiếu bảo hành

Bước 6: Chọn Thông tin bảo hành hiển thị bằng cách nhấn dấu cộng +

Bước 7: Bật lựa chọn Chính sách bảo hành để hiển thị đường dẫn\nhập đường dẫn muốn truy cập.

Bước 8: Nhấn Lưu để hoàn thành.
