1. Trang chủ
  2. Thiết lập Bật/Tắt thông báo của hệ thống

Thiết lập Bật/Tắt thông báo của hệ thống

1. Mục đích

Giúp người dùng tập trung nhận các thông báo cần thiết.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R43: Người dùng đang nhận nhiều thông báo từ hệ thống, trong đó có cả các thông báo không cần thiết đối với vai trò làm việc của người dùng.

Từ phiên bản R43: Phần mềm cho phép thiết lập Bật/Tắt các thông báo của hệ thống.

Hướng dẫn thực hiện

Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng để hiển thị Thiết lập. Vào Thiết lập cá nhân\Thiết lập thông báo.

Lựa chọn Bật/Tắt các thông báo của hệ thống.

Đối với thiết lập Bật thông báo Hoạt động của bạn chưa hoàn thành, Hoạt động liên quan đến bạn chưa hoàn thành: Khai báo thời gian trước khi hệ thống gửi thông báo về hoạt động.

Nhấn Lưu để hoàn thành.

Cập nhật 06/07/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng