1. Trang chủ
  2. Tiện ích chung
  3. Thiết lập Bật/Tắt thông báo của hệ thống

Thiết lập Bật/Tắt thông báo của hệ thống

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn chức năng cho phép bật/tắt các loại thông báo hệ thống trên AMIS CRM, giúp tối ưu luồng thông tin và tránh nhận những thông báo không phù hợp với vai trò làm việc. 

Nội dung bài viết gồm:

  • Mục đích của việc tùy chỉnh thông báo.
  • Cách bật/tắt thông báo và thiết lập thời gian nhắc hoạt động.

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Tại giao diện màn hình chính\Nhấn biểu tượng bánh răng   góc phải giao diện để hiển thị Thiết lập\Vào Thiết lập cá nhân\Thiết lập thông báo.

Bước 2: Lựa chọn Bật/Tắt các thông báo của hệ thống.

Bước 3: Với thiết lập Bật thông báo Hoạt động của bạn chưa hoàn thành, Hoạt động liên quan đến bạn chưa hoàn thành\Khai báo thời gian trước khi hệ thống gửi thông báo về hoạt động.

Bước 4: Nhấn Lưu để hoàn thành. (có thể lấy lại theo mặc định của phần mềm)

Cập nhật 12/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan