1. Mục đích
Giúp NVKD theo dõi được các thông tin cần thiết để chăm sóc khách hàng.
2. Chi tiết thay đổi
Từ phiên bản R35: Khi lọc danh sách khách hàng để chăm sóc, NVKD cần lọc theo các tiêu chí như KH đã lâu chưa mua hàng, KH mua đơn hàng giá trị lớn để chăm sóc riêng,.. Phần mềm cho phép tra cứu và lọc các thông tin Ngày tương tác gần nhất, Số ngày chưa tương tác, Số ngày chưa mua hàng, Số lượng đơn hàng, Doanh số đơn hàng, Giá trị đơn hàng trung bình, Số ngày trung bình giữa các lần mua.
Hướng dẫn thực hiện
– Ở chi tiết Tiềm năng, Liên hệ, Khách hàng:
Mục Thông tin hệ thống bổ sung các trường thông tin:
- Ngày tương tác gần nhất: là ngày tạo gần nhất của các Nhiệm vụ, Lịch hẹn, Cuộc gọi, Đi tuyến, Email, SMS gắn tới Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng
- Số ngày chưa tương tác = Hôm nay – Ngày tương tác gần nhất
- Ngày ghé thăm gần nhất: là ngày tạo gần nhất của các Đi tuyến gắn tới Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng
- Ngày cuộc gọi gần nhất: là ngày tạo gần nhất của các Cuộc gọi gắn tới Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng
Anh/Chị cũng có thể theo dõi các thông tin này ở màn hình danh sách Khách hàng/Tiềm năng/Liên hệ.
– Ở chi tiết Khách hàng: Bổ sung thêm mục Thống kê bán hàng bao gồm các trường thông tin:
- Ngày mua hàng gần nhất: là ngày đặt hàng gần nhất của các Đơn hàng trong Danh sách liên quan Đơn hàng của Khách hàng
- Số ngày chưa mua hàng = Hôm nay – Ngày mua hàng gần nhất
- Số lượng đơn hàng: là tổng số lượng đơn hàng gắn tới Khách hàng
- Doanh số đơn hàng: là tổng giá trị đơn hàng của các đơn hàng gắn tới Khách hàng
- Giá trị đơn hàng TB = Doanh số đơn hàng/Số lượng đơn hàng
- Số ngày TB giữa các lần mua:
- Nếu Khách hàng chỉ có 1 đơn hàng thì trường thông tin không hiển thị.
- Nếu Khách hàng có 2 đơn hàng trở lên thì Số ngày TB giữa các lần mua = (Ngày đặt hàng lớn nhất – Ngày đặt hàng nhỏ nhất) / Số lượng đơn hàng
Anh/Chị cũng có thể theo dõi các thông tin này ở màn hình danh sách Khách hàng.