1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách tạo nhanh một Thẻ tư vấn trực tiếp từ một Thẻ chăm sóc khách hàng trên AMIS CRM. Chức năng này giúp tạo ra một luồng xử lý công việc liền mạch, khi một hoạt động chăm sóc chủ động phát sinh ra một vấn đề cần được bộ phận hỗ trợ xử lý. Việc này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian nhập liệu do thông tin được kế thừa tự động mà còn đảm bảo sự liên kết chặt chẽ giữa các hoạt động, giúp theo dõi toàn diện quá trình làm việc với khách hàng.
Nội dung bài viết gồm:
- Các cách tạo Thẻ tư vấn từ Thẻ chăm sóc
- Kế thừa thông tin tự động
2. Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Vào chi tiết Thẻ chăm sóc, nhấn biểu tượng ba chấm
\chọn Thêm thẻ tư vấn.

- Hoặc ở danh sách Thẻ chăm sóc, tích chọn 1 Thẻ chăm sóc\nhấn biểu tượng ba chấm
\chọn Thêm thẻ tư vấn.

Bước 3: Khai báo Tên Thẻ tư vấn và các thông tin cần thiết khác từ Thẻ chăm sóc sang

Bước 4: Nhấn Lưu để hoàn thành.
-
- Ở chi tiết Thẻ chăm sóc có danh sách liên quan, tab Thẻ tư vấn hiển thị các Thẻ tư vấn gắn với Thẻ chăm sóc tương ứng.
