1. Trang chủ
  2. Thêm nhanh Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng bằng Trợ lý số MISA AVA

Thêm nhanh Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng bằng Trợ lý số MISA AVA

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn sử dụng trợ lý số MISA AVA để thêm nhanh Khách hàng, Liên hệ hoặc Tiềm năng trên AMIS CRM, giúp NVKD tối ưu thời gian nhập liệu.

Mời anh/chị xem video giới thiệu dưới đây.

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Trên AMIS CRM, nhấn vào biểu tượng Trợ lý số MISA AVA ở góc phải màn hình.

Bước 2: Ở giao diện trợ lý AVA, chọn Thực hiện nhanh chức năng.

Bước 3: Chọn Thêm nhanh khách hàng hoặc Thêm nhanh tiềm năng, Thêm nhanh liên hệ.

Bước 4: Nhập vào ô nhập liệu thông tin cơ bản của khách hàng.

Ví dụ: Anh/Chị nhập là “Thêm khách hàng MST 0101243150”.

Bước 5: AVA tự động nhận diện các thông tin và thêm bản ghi mới.

  • Nhấn Xem chi tiết để mở chi tiết bản ghi.
  • Nếu cần chỉnh sửa thông tin, nhấn Sửa để sửa lại các thông tin.

Cập nhật 08/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng