1. Trang chủ
  2. Thẻ tư vấn
  3. Thêm mới Thẻ tư vấn

Thêm mới Thẻ tư vấn

1. Tổng quan

Bài viết này hướng dẫn các cách tạo mới Thẻ tư vấn trên phần mềm, hỗ trợ ghi nhận, quản lý và chăm sóc các yêu cầu tư vấn, bảo hành, sửa chữa của khách hàng một cách hiệu quả. Việc tạo mới Thẻ tư vấn giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt quá trình hỗ trợ khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
Nội dung bài viết gồm:

  • Thêm mới Thẻ tư vấn bằng cách nhập chi tiết vào mẫu, lựa chọn bố cục phù hợp
  • Nhân bản Thẻ tư vấn từ bản ghi có sẵn và chỉnh sửa thông tin
  • Nhập khẩu Thẻ tư vấn hàng loạt từ tệp dữ liệu

2. Hướng dẫn thực hiện

2.1. Thêm mới Thẻ tư vấn

Bước 1: Vào phân hệ Thẻ tư vấn\nhấn Thêm

Bước 2: Khai báo các thông tin\nhấn Lưu

2.2. Nhân bản Thẻ tư vấn

Bước 1: Chọn Thẻ tư vấn cần nhân bản, nhấn biểu tượng ba chấm ⋯ chọn Nhân bản.

Bước 2: Chỉnh sửa lại thông tin chi tiết trên biểu mẫu nhân bản Thẻ tư vấn\Nhấn Lưu

2.3. Nhập khẩu Thẻ tư vấn

Bước 1: Vào phân hệ Liên hệ\nhấn Nhập từ Excel.

Bước 2: Thực hiện nhập khẩu, xem hướng dẫn chi tiết Tại đây

Cập nhật 10/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan