1. Tổng quan
Lưu ý: Phân hệ Phiếu bảo hành chỉ dành cho gói thuê bao Enterprise.
Khi bán hàng, doanh nghiệp sẽ đưa ra thời gian bảo hành để cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa với khách hàng.
Thời gian bảo hành của từng sản phẩm khác nhau theo quy định của nhà sản xuất hoặc doanh nghiệp. Thời gian bảo hành thường được tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm hoặc ngày khách hàng bắt đầu sử dụng (kích hoạt bảo hành bằng cách gọi tổng đài/kích hoạt điện tử),…
Phân hệ Phiếu bảo hành lưu các danh sách phiếu bảo hành của khách hàng để NVKD tra cứu và theo dõi thông tin bảo hành của sản phẩm.
Bài viết hướng dẫn các cách thêm mới Phiếu bảo hành trên AMIS CRM, bao gồm: nhập thông tin trực tiếp, nhân bản, nhập khẩu hàng loạt và lập từ đơn hàng. Hướng dẫn áp dụng cho các doanh nghiệp sử dụng phân hệ Phiếu bảo hành để quản lý và theo dõi thông tin bảo hành sản phẩm.
Mời Anh/Chị xem video giới thiệu sau đây.










